Ninh Dương Lan Ngọc khủng hoảng tinh thần suốt 2 năm vì thành công quá sớm

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/11/2017 07:48:00 +07:00

Nữ diễn viên chia sẻ, thành công quá sớm khiến cô mất phương hướng, rơi vào tình trạng khủng hoảng tinh thần suốt 2 năm.

Xuất hiện rạng rỡ trong trang phục năng động tại Chuyện tối nay với Thành, “Cô Ba Sài Gòn” Ninh Dương Lan Ngọc đã có những phút giây trò chuyện thoải mái, cởi mở cùng ông chủ Trấn Thành.

Trấn Thành chia sẻ, cách đây vài năm anh từng rất ấn tượng bởi khả năng diễn xuất riêng biệt của Lan Ngọc khi chỉ mới là cô sinh viên năm nhất, anh còn dự đoán cô bé này sẽ trở thành ngôi sao và ở hiện tại, những gì Lan Ngọc có được đã đúng như lời Trấn Thành nói.

Nói về lần gặp gỡ với Trấn Thành, Lan Ngọc cho biết cô hồi hộp và lo sợ khi gặp người nổi tiếng. “Lúc anh Thành có nhận xét ấy, tôi không biết sau này tương lai mình sẽ như thế nào. Đến khi gặp lại anh sau vài năm, được anh vỗ vai tôi cảm thấy tự hào. Tôi tự hào vì đã không làm anh thất vọng” – Lan Ngọc cho biết.

1. Chuyentoinay6

Trấn Thành và Lan Ngọc từng gặp nhau khi nữ diễn viên còn là sinh viên năm nhất.

Sở hữu những thành công nhiều người mơ ước nhưng nữ diễn viên chưa bao giờ dám nhận mình nổi tiếng. “Tôi chỉ thấy mình được nhiều người biết đến một năm sau khi vào trường Đại học. Thành công ở bộ phim Cánh đồng bất tận, tôi ngạc nhiên khi được mọi người nhận ra mình và xin chụp ảnh rất nhiều. Lúc đó tôi vui, hạnh phúc nhưng vẫn không biết mình đã nổi tiếng” – Lan Ngọc tâm sự.

Để có được sự nghiệp đáng ngưỡng mộ như hiện tại, Lan Ngọc thừa nhận cô may mắn 70% so với sự cố gắng. Dù là người luôn nỗ lực và cố gắng từng ngày nhưng nữ diễn viên không phủ nhận chính may mắn hơn 70% đã giúp cô có sự thành công hiện tại.

Nhắc về mình, Lan Ngọc không thể quên khoảng thời gian khủng hoảng tinh thần và mất 2 năm để làm lành hết mọi vết thương ấy. “Biến cố lớn nhất đối với tôi là 2 năm khủng hoảng trong chuyện tình cảm, học hành, sự nghiệp. Thời điểm ấy, Cánh đồng bất tận đã mang đến sự thành công quá lớn, tôi có thành tích vượt trội nhưng bề dày thành tích lại thiếu.

Lúc đó, tôi loay hoay không biết mình phải đi như thế nào là đúng bởi tôi làm bất cứ công việc gì cũng bị cho là sai, không đúng với đẳng cấp thời điểm đó. Tôi bắt đầu sợ người ta phán xét, đánh giá. Tôi sợ miệng lưỡi người đời và hai năm đó thật là thời gian khủng hoảng” – Lan Ngọc kể.

1. Chuyentoinay23 3

 

Sau 2 tháng sống và đóng phim tại Hàn Quốc, Lan Ngọc được làm việc với nhiều ê kíp và cá nhân có hoàn cảnh khác nhau. Lúc ấy cô mới nhận ra: “Tại sao mình còn nhỏ mà phải sống theo cuộc đời của người khác, phải làm những điều cao cả như người tay muốn. Lúc ấy, tôi từ bỏ mọi thứ, về nước và bắt đầu lại từ con số 0 từ năm 2014”.

Thời điểm hiện tại, khi chữ nổi tiếng song hành cùng tai tiếng, Lan Ngọc cho biết cô đã trưởng thành hơn và suy nghĩ chín chắn hơn nhiều. Còn Trấn Thành trấn an Lan Ngọc rằng: “Ai làm nghệ sĩ, khi đã nổi tiếng rồi mà còn quan tâm đến người ta nói mình cái này, cái kia rồi buồn và suy nghĩ thì đó là nổi tiếng nhà quê.

Bởi người nổi tiếng lâu rồi, họ hiểu được rằng mình không bao giờ làm hài lòng tất cả mọi người. Sẽ đâu đó có những ý kiến trái chiều, người thích luôn tồn tại, người ghét mình cũng luôn song hành. Thay vì buồn, tôi nghĩ nên tìm hiểu xem lý do họ thích mình và lý do họ ghét để bản thân rút kinh nghiệm”.

1. Chuyentoinay11

 

Nói về sự thay đổi hình ảnh của mình trong vài năm gần đây, Lan Ngọc cho biết: “Tôi thay đổi là thay đổi trên màn ảnh chứ ngoài đời vẫn vậy. Xuất hiện trước khán giả hay các lần đi sự kiện tôi vẫn giữ hình tượng trong sáng, công chúa đúng kiểu Ngọc nữ.

Trên phim ảnh, vì là diễn viên nên tôi cần thay đổi, biến hoá vào các nhân vật mới cảm thấy sướng. Giữ hình ảnh ngọt ngào từ 2009 đến 2015, tôi nhận ra mình cần phải thay đổi. Ở thời điểm này, tôi cần phải sống đúng số tuổi của mình chứ không thể đóng vai trẻ con và ngọt ngào mãi được”.

Video: Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ về 2 mối tình lâu năm

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn