Những tựa game "bom tấn" được phát hành trong tháng 6

Thế giới gameThứ Tư, 22/06/2011 06:49:00 +07:00

(VTC News) – Hàng loạt những tựa game mang phong cách khá “rùng rợn” sẽ ra mắt gamer trong tháng này.

(VTC News) – Hàng loạt những tựa game mang phong cách khá “rùng rợn” sẽ ra mắt gamer trong tháng này. 

Kinh dị luôn là thể loại thu hút rất nhiều game thủ bởi sự kịch tính, gay cấn và khả năng làm gamer “thót tim” vô cùng tuyệt vời. Đây là một cảm giác mới lạ mà gamer nên thưởng thức trong mùa hè này. Bên cạnh đó sẽ là một số game mới sắp phát hành rất được người chơi mong đợi. 

1. Car 2 : The Video Game 
- Nhà phát hành : Disney Interactive
- Nhà phát triển : Disney Interactive
- Ngày phát hành : 21/6/2011
- Hệ máy : PC, PS3, Xbox 360, Wii

 
Người chơi sẽ vào vai nhân vật chính Lightning McQueen, sát cánh bên người bạn tốt Matt tham gia vào thế giới của muôn vàn chiếc ô tô và cuộc đua vô cùng gay cấn. Trong phần 2 này, tay đua siêu sao sẽ được tới những vùng đất thú vị mới khi ra nước ngoài tham gia vào cuộc đua xe Grand Prix quốc tế lần đầu tiên.

2. Dungeon Siege III 
- Nhà phát hành : Square Enix
- Nhà phát triển : Obsidian Entertainment
- Ngày phát hành : 21/6/2011
- Hệ máy : PC, PS3, Xbox 360

 
Lấy bối cảnh Vương quốc Ehb, nơi sự cân bằng quyền lực giữa các phe phái đã giảm dần, người chơi sẽ vào vai một thành viên thuộc Quân đoàn Legion thứ 10 bảo vệ vùng đất. Trong hoàn cảnh các hầu tước tự xâu xé lẫn nhau, quân đoàn này có nhiệm vụ tái lập lại nền hòa bình trên toàn Vương quốc. Nhân vật sẽ được trang bị những quyền năng lợi hại và vũ khí mạnh để đủ sức đương đầu với vô vàn thử thách trên hành trình.

3. F.E.A.R 3 
- Nhà phát hành : Warner Bros. Interactive Entertainment
- Nhà phát triển : Day 1 Studios 
- Ngày phát hành : 21/6/2011
- Hệ máy : PC, PS3, Xbox 360

 
Tựa game bắn súng kinh dị hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm đầy kịch tính tới gamer, với những trận chiến ác liệt, cốt truyện lôi cuốn và phần chơi co-op cách mạng. Người chơi sẽ tham gia phần chơi đơn hoặc co-op trong vai nhân vật trung tâm Point Man, hoặc sắm vai Paxton Fettel, một hồn ma với siêu năng lực mạnh mẽ.

4. Shadows of the Damned
- Nhà phát hành : Electronic Arts
- Nhà phát triển : Grasshopper Manufacture
- Ngày phát hành : 7/6/2011
- Hệ máy : PS3, Xbox 360

 
Cốt truyện kể về cuộc phiêu lưu của Garcia Hotspur dưới địa ngục để cứu người yêu. Nhân vật chính bị mắc kẹt giữa cảm giác của thế giới thực tại và quá khứ về người yêu mình. Game nhấn mạnh yếu tố tâm lý của con người về nỗi ám ảnh và tâm lý của họ khi đối diện với nỗi sợ đó.

5. Trenched (XBLA) 
- Nhà phát hành : Thunder Game Works
- Nhà phát triển : Double Fine Productions 
- Ngày phát hành : 22/6/2011
- Hệ máy : Xbox 360

 
Mang dáng dấp thể loại game thủ thành Tower Defense, Trenched đưa người chơi nhập vai trong một lữ đoàn cơ giới Mobile Trench Brigade để bảo vệ Trái Đất khỏi sự xâm lăng từ những con quái vật máy. Để đối phó với kẻ địch, người chơi sẽ nhảy vào cỗ máy bắn súng di động khổng lồ và có thể tùy chỉnh theo hướng riêng của mình. Ngoài ra, game cũng hỗ trợ chế độ co-op để game thủ có thể tham gia trận chiến với gamer khác trên toàn thế giới.

6. Tom Clancy’s Spinter Cell Classic Trilogy HD 
- Nhà phát hành : Ubisoft
- Nhà phát triển : Ubisoft
- Ngày phát hành : 30/6/2011
- Hệ máy : PS3, 3DS

 
Thuộc thể loại hành động góc nhìn người thứ ba, ngoài những việc như ẩn núp, rình rập, người chơi rất ít khi phải “xả” súng để giải quyết nhiệm vụ. Thay vào đó, người chơi phải kiên nhẫn để phán đoán tình thế, ra tay đúng thời điểm. Trong vai Sam Fisher với các kỹ năng được huấn luyện kỹ càng, người chơi sẽ có những chiêu dụ đối phương vào bấy, những pha hành động vô cùng thú vị và kịch tính.

7. UFC Personal Trainer : The Ultimate Fitness System 
- Nhà phát hành : THQ
- Nhà phát triển : THQ
- Ngày phát hành : 21/6/2011
- Hệ máy : PS3, Xbox 360, Wii

 
UFC Personal Trainer là một game thể thao vô cùng phù hợp với gamer ở mọi lứa tuổi. Dựa trên môn thể thao đấu võ trong lồng sắt rất nổi tiếng tại Mỹ, game đã được chuyển thể để ứng dụng trên các hệ máy nổi tiếng. Năm nay, tựa game này xuất hiện trở lại, hỗ trợ Kinect và mang xu hướng luyện tập cho người chơi nhiều hơn. Với các thể loại võ thuật phong phú, kickboxing hay võ Muay Thái, game sẽ giúp cho người chơi có những khoảnh khắc luyện tập thú vị và một thân hình cân đối hơn.

8. God & Heroes : Rome Rising 
- Nhà phát hành : Heatwave Interactive
- Nhà phát triển : Perpetual Entertainment 
- Ngày phát hành : 30/6/2011
- Hệ máy : PC

 
Trong bối cảnh thế giới Rome cổ đại với những yếu tố lịch sử cùng những kẻ thù là nhân vật trong thần thoại, người chơi sẽ chọn các lớp nhân vật như Soldier, Gladiator hay Mystic vào vai bán thần trong Rome cổ đại, nhận nhiệm vụ loại trừ các vị thần xấu xa. Bên cạnh đó, game cung cấp cho người chơi một hệ thống đánh trận hấp dẫn về cả khả năng tương tác, tính “động” trong game cũng như chiến thuật trước và trong trận đấu.

Thùy Dương
Bình luận
vtcnews.vn