Những tính năng ẩn trong bản cập nhật 3.30 cho PS3

Thế giới gameThứ Bảy, 24/04/2010 09:12:00 +07:00

(VTC News) – Bản cập nhật 3.30 dành cho PS3 mới ra mắt cung cấp khá nhiều tính năng mới, trong đó có những tính năng có thể bạn chưa biết dưới đây.

(VTC News) – Bản cập nhật 3.30 dành cho PS3 mới ra mắt cung cấp khá nhiều tính năng mới, trong đó có những tính năng có thể bạn chưa biết dưới đây.

 
Trong bản cập nhật 3.30 cho PS3 vừa ra, Sony không chỉ thêm vào tính năng sắp xếp Trophy và hỗ trợ 3D cho các game, mà nó còn nâng cấp phiên bản Flash dùng trong trình duyệt của PS3. Giờ đây, các trang web như YouTube sẽ hoạt động tốt hơn trên trình duyệt của PS3.

Thêm vào đó, vấn đề với một số đĩa Blu-ray liên quan tới các khu vực miễn phí (như đối với đĩa BBC’s Life) đã được khắc phục, hoàn thiện chức năng hồ sơ cho Blu-ray để chuẩn bị hỗ trợ 3D.

Tất nhiên, Flash, 3D và Blu-ray không phải là tất cả những thứ được thêm vào trong bản cập nhật này. Giờ đây, bạn có thể sắp xếp các Trophy của mình theo tên và ngày tháng, nên bạn luôn luôn có thể xem danh sách yêu thích của mình một cách dễ dàng.

 
Mặc dù vậy, những tính năng mới của bản cập nhật 3.30 này nằm phần lớn ở bộ công cụ phát triển phần mềm – những thay đổi mà chúng ta với vai trò người dùng khó lòng thấy hết được. Ví dụ như vấn đề kiểm soát bộ nhớ tốt hơn…

Một số chức năng mới nữa là phần đầu ra âm thanh mới bên dưới Video Settings. Và giờ đây có một lựa chọn dành cho điều khiển PC. Theo PlayStation.com, bạn có thể dùng chức năng này để kết nối với máy tính. Ví dụ bạn có thể sử dụng tính năng này để điểu khiển chiếc PS3 của mình từ một mẫu máy tính VAIO trong tương lai.

Hoàng Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn