Những thảm họa thời trang tại lễ trao giải Grammy 2019

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/02/2019 14:14:00 +07:00

Bên cạnh những bộ cánh độc lạ, thảm đỏ Grammy 2019 còn có những thảm họa thời trang, đến từ những nhân vật ít tên tuổi.

grammy 1 3

Saint Heart gây chú ý trên thảm đỏ bằng bộ đầm lấy cảm hứng từ cánh bướm rực rỡ sắc màu. Tuy nhiên, thiết kế bị chê rườm rà và sến, sẽ đẹp hơn nếu được tiết chế. Cách phối họa tiết của bộ đầm cũng bị nhận xét rối mắt, không có điểm nhấn.

grammy  2

Tương tự, rapper Tierra Whack diện bộ cánh "bảy sắc cầu vồng", khiến người đối diện cảm thấy ngộp thở. Từ chiếc áo choàng lông dáng dài, cho đến chiếc váy họa tiết ảo giác, make-up đậm, sự làm quá của Tierra đã phản tác dụng.

grammy  3

Tayla Parx mất dáng vì trang phục quá khổ, kiểu dáng lạ mắt, giống như được chắp vá từ những mảnh vải vụn. Cách cô chọn phụ kiện sneakers để phối cùng cũng không được đánh giá cao. Một bộ cánh tối giản, dáng suông nhẹ nhàng sẽ đẹp hơn với vóc dáng tròn trại của Tayla.

grammy  4 3

Đầm xuyên thấu luôn được nhiều mỹ nhân lựa chọn khi sải bước trên thảm đỏ, nhưng sẽ rất dễ trở nên phản cảm nếu người mặc không tinh tế. Ca sĩ Toni Braxton phô diễn da thịt quá nhiều trong bộ đầm đính sequin với nhiều khoảng hở.

grammy  5 3

 

96436686689355imagem33_1549844293339 3

Mimi Saballa (ảnh trên) và Sibley Scoles đều mất điểm khi diện trang phục bó sát cơ thể, nhưng thiếu tinh tế.  

grammy  6 3

Shani James, bạn gái của CeeLo Green, chơi trội bằng bộ cánh cồng kềnh, đính hạt lấp lánh. Không những thế, cô còn đính hạt lên môi, khiến mình trở nên kỳ quặc tại lễ trao giải Grammy 2019.

grammy  7 3

Một thảm họa khác là nhân vật gần như vô danh, mặc áo gắn bông, đeo khẩu trang kỳ quặc, chụp ảnh cùng các thành viên Red Hot Chilli Peppers.

grammy 9 3

Echeverri, cựu thành viên của nhóm nhạc rock Colombia - Aterciopelados, đến dự lễ trao giải theo đúng nghĩa đen khi khoác lên người bộ cánh lấy cảm hứng từ tượng vàng Grammy. Ngay lập tức, trang phục được đưa vào danh sách thảm họa, vì đảm bảo yếu tố sáng tạo, độc đáo nhưng hoàn toàn không "thời trang".

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn