Những sự kết đôi thú vị ở làng giải trí Hollywood

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/07/2010 09:36:00 +07:00

(VTC News) - Không phải lúc nào người đẹp cũng xuất hiện cùng một chàng trai bảnh bao. Ở Hollywood, có những sự kết đôi thú vị hơn thế nhiều.

(VTC News) - Không phải lúc nào người đẹp cũng xuất hiện cùng một chàng trai bảnh bao. Ở Hollywood, có những sự kết đôi thú vị hơn thế nhiều.

1. Billy Bob Thornton và Angelina Jolie

 
Chàng: Nam diễn viên 54 tuổi nổi tiếng qua các bộ phim như Tombstone, Sling Blade. Hiện đang hát cùng ban nhạc riêng của mình.
Nàng: Từng đoạt giải Oscar cho vai diễn nàng Lara Croft. Nhận nuôi nhiều đứa trẻ từ nhiều quốc gia khác nhau.
Cặp đôi này cưới nhau năm 2000, li dị vào năm 2003. Thuở còn mặn nồng, họ thể hiện tình yêu bằng cách lúc nào cũng mang bên người một lọ nhỏ có đựng máu của người kia!

2. Jesse James và Sandra Bullock

 
Chàng: Người đầy hình xăm trổ và điều hành một hãng xe mang tên West Coast Choppers, chủ chương trình Jesse James is A Dead Man.
Nàng: Nữ diễn viên nổi tiếng qua loạt phim Miss Congeniality, đoạt giải Oscar cho vai chính trong phim The Blind Side.
Họ cưới nhau hồi năm 2005 và vừa li dị sau vụ ông chồng lùm xùm với cô người mẫu Michelle Bombshell McGee cũng đầy hình xăm trổ trên cơ thể.

3. Marilyn Manson và Evan Rachel Wood

 
Chàng: Ca sĩ nhạc rock nổi tiếng với phong cách trang điểm mặt trắng bệch, chuyên mặc quần da. Lời nhạc của anh chàng này thì hết sức khiếm nhã và hay công kích người khác.
Nàng: Nữ diễn viên từng được đề cử giải Quả Cầu Vàng, nổi tiếng qua các phim như Thirteen, True Blood.
Sau khi cặp kè được một năm, cả hai đường ai nấy đi vào năm 2008 để "mỗi người có thể lo cho công việc riêng của mình". Thế nhưng đến cuối 2009 cặp đôi này đã hàn gắn lại và đính hôn vào đầu năm 2010.

4. Marc Anthony và Jennifer Lopez

 
Chàng: Nam ca sĩ dòng nhạc Latinh từng đoạt giải Grammy và còn là đồng sở hữu đội Miami Dolphins.
Nàng: Nổi tiếng qua các bài hát như "Waiting for Tonight", "Love Don't Cost a Thing". Ngoài ra cũng khá thành công trong vai trò diễn viên, nhà thiết kế thời trang.
Họ hẹn hò nhau một thời gian ngắn đầu thập niên 90, sau đó cả hai quay lại với nhau khi cuộc hôn nhân riêng của mỗi người đều tan vỡ. Cặp đôi tổ chức đám cưới năm 2004 và chào đón một cặp sinh đôi vào năm 2008.

5. Chris Robinson và Kate Hudson

 
Chàng: Tay ca sĩ nhạc rock nổi tiếng, với mái tóc dài và bộ râu rậm rạp.
Nàng: Nữ diễn viên nổi tiếng chuyên thể loại phim hài tình cảm lãng mạn, với mái tóc vàng óng và nụ cười xinh nhất nhì Hollywood. Là con gái của nữ diễn viên gạo cội Goldie Hawn.
Cặp đôi đã li dị hồi năm 2007 sau 6 năm chung sống và cùng chia sẻ quyền nuôi cậu con trai Ryder.

6. Jordan Bratman và Christina Aguilera

 
Chàng: Nhà sản xuất âm nhạc người Do Thái.
Nàng: Ngôi sao ca nhạc nổi tiếng với tài biến hóa phong cách đa dạng và mái tóc bạch kim cùng những bộ trang phục biểu diễn nóng bỏng.
Bắt đầu hẹn hò vào năm 2002, đến năm 2005 thì đính hôn và nhanh chóng tổ chức đám cưới. Cả hai hân hoan đón cậu con trai bé bỏng Max chào đời vào năm 2008.

7. Devendra Banhart và Natalie Portman

 
Chàng: Tay ca sĩ nhạc rock tóc tai bù xù.
Nàng: Được đánh giá là một trong những nữ diễn viên trẻ thông minh, sáng giá nhất Hollywood, nổi tiếng qua các bộ phim như Star Wars, Closer.
Cặp đôi này chỉ hẹn hò nhau trong một khoảng thời gian ngắn vào năm 2008, sau khi Natalie tham gia vào một clip nhạc của anh chàng ca sĩ này.

Thiên Ý(theo Zim)

Bình luận
vtcnews.vn