Những phần thi giúp Thuý Vân giành ngôi Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/11/2015 11:00:00 +07:00

Á khôi Thuý Vân lần lượt có những phần thể hiện xuất sắc chinh phục BGK Hoa hậu Quốc tế 2015 bằng phong thái trình diễn đầy tự tin và sự chuẩn bị kỹ càng.

(VTC News) - Với phong thái trình diễn đầy tự tin và sự chuẩn bị kỹ càng, Á khôi Thuý Vân lần lượt có những phần thể hiện xuất sắc chinh phục BGK Hoa hậu Quốc tế 2015.
Á khôi Thúy Vân vừa trở thành Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Tính đến thời điểm này, Phạm Hồng Thúy Vân là đại diện Việt Nam giành được vị  trí cao nhất khi "đem chuông đi đánh xứ người".

Trước thời gian tham gia cuộc thi, Thuý Vân đã có sự chuẩn bị kỹ càng, cùng sự tự tin để có những màn trình diễn xuất sắc, từng bước chinh phục BGK Hoa hậu Quốc tế 2015.

Phạm Hồng Thuý Vân đăng quang ngôi Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015.
Phạm Hồng Thuý Vân đăng quang ngôi Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015.
Thuý Vân trang phục dân tộc
Trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân diện trang phục dân tộc được thiết kế bởi hai nhà thiết kế Huỳnh Hải Long và Đặng Thế Huy.

Bộ áo dài cách tân màu vàng với phom dáng hiện đại nhưng vẫn giữ được nhiều nét truyền thống như chiếc cổ tròn và phần tùng xẻ tà hai bên.
Trang phục này giúp Thuý Vân dễ dàng di chuyển và "ghi điểm" với BGK.

Video Thuý Vân trình diễn trang phục truyền thống:

Thuý Vân khoe hình thể chuẩn với bikini.
Trong phần trang phục áo tắm, Thuý Vân dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn với những bước đi uyển chuyển sau nhiều năm khổ luyện trên sàn catwalk, cùng các chuyên gia cũng như trong Hoa khôi Áo dài 2014.


Video Thuý Vân trong màn trình diễn áo tắm:

Thuý Vân thướt tha với đầm dạ hội.
Thuý Vân thướt tha với đầm dạ hội.
Bộ đầm dạ hội của NTK Hoàng Minh Hà cho phần thi trang phục dạ hội của Thuý Vân khiến nhiều người ấn tượng về độ cầu kỳ.

Lấy cảm hứng từ loài hoa anh đào - loài hoa đặc trưng của Nhật Bản, NTK Hoàng Minh Hà đã cùng những đồng sự của mình làm nên chiếc đầm dạ hội vô cùng tinh tế trong suốt 2 tháng ròng rã.

Thuý Vân đã chọn trang phục này cho trình diễn trang phục dạ hội. Cô luôn nở nụ cười tự tin, thân thiện suốt phần thi.

Video Thuý Vân trong phần thi dạ hội:


Cũng với trang phục này, Thuý Vân đã có câu trả lời tự tin, lưu loát trong phần thi ứng xử. Khi được hỏi sẽ làm gì nếu đăng quang Miss International 2015, cô nói:

"Đầu tiên, tôi muốn thể hiện lòng biết ơn của mình đối với đất nước Nhật Bản vì đã đối xử với tôi rất tốt trong những tuần qua, cho tôi thấy vẻ đẹp của một đất nước và cả con người nơi đây. Trên tất cả, các bạn đã cho tôi một giấc mơ – giấc mơ rằng mọi quốc gia trên thế giới đều có thể đẹp như Nhật Bản.

Nếu tôi đăng quang Hoa hậu Quốc tế, tôi sẽ có cơ hội biến giấc mơ đó thành sự thật. Tôi muốn dùng tiếng nói, tầm ảnh hưởng và những hành động của mình để truyền cảm hứng cho mọi người, để mọi người có thêm niềm tin vào những giấc mơ và niềm hy vọng, không chỉ cho đất nước tôi, Việt Nam, cho Nhật Bản mà cho cả thế giới. Đó sẽ là một thế giới không có chiến tranh, không có đói nghèo, chỉ còn hòa bình và hạnh phúc".

Video phần thi ứng xử của Thuý Vân:

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn