Những lời chúc mừng 8/3 cho bạn bè thú vị nhất

Đời sốngThứ Tư, 07/03/2018 12:40:00 +07:00

Dưới đây là những lời chúc mừng 8/3 cho bạn bè để bạn tham khảo gửi đến cho một nửa thế giới.

Mỗi dịp 8/3, ngoài việc tìm mua quà, mua hoa và dành lời chúc cho mẹ, vợ hay người yêu, bạn cũng đừng quên gửi lời chúc đến những người bạn bè xung quanh, đồng nghiệp nữ nhé vì họ cũng là một nửa xinh đẹp của thế giới. Bạn có thể tham khảo những lời chúc mừng 8/3 cho bạn bè dưới đây để có thêm nhiều gợi ý cho mình.

Nhân ngày đặc biệt này, sống cho thoả thích đi. Hãy dành một chút thời gian từ lịch trình bận rộn của bạn. Buông xoã mái tóc của bạn, vui chơi và làm những gì trái tim bạn mách bảo. Bởi vì hôm nay là ngày của bạn. Ngày của một phụ nữ tuyệt vời!

Gửi lời nhắn của tôi qua những đoá hoa rằng: Tôi quan tâm tới bạn và bất cứ khi nào bạn cần tôi, tôi sẽ luôn ở đó để giúp bạn!

Bạn có biết vì sao Thượng đế tạo ra Eva không, vì ông biết thế giới này cần có bàn tay của người phụ nữ để trở nên tốt đẹp hơn. Chúc bạn một ngày 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc và luôn xinh đẹp, nhận được sự yêu thương từ mọi người tất cả những ngày trong năm nhé! Phụ nữ là để yêu thương!

Cám ơn bạn của tôi, người luôn chia sẻ vui buồn cùng tôi, luôn tâm sự, động viên những lúc tôi thành công hay thất bại. Mặc dù thời gian trôi qua, bạn sẽ gặp rất nhiều những câu chuyện khác trong cuộc sống nhưng tôi hy vọng bạn luôn đứng vững và tự tin với cuộc sống này. Chúc bạn thật nhiều hạnh phúc, xinh đẹp và tự tin.

thiep-8-3-dep-3

 

Bí quyết hạnh phúc của người phụ nữ là tự tìm cái vui trong bổn phận. Không chỉ là 8/3 mà chúc bạn mỗi ngày là một niềm vui, một niềm hạnh phúc và thành công!

Mọi phụ nữ đều đẹp. Vì Thượng đế tạo ra một phụ nữ hoàn hảo nên hãy luôn tự tin vào những gì bản thân mình có được. Chúc cho bạn - một nửa của thế giới luôn xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc như những gì bạn xứng đáng nhận được nhé!

Có thể phụ nữ đôi khi không đủ sức làm được nhiều điều quá to lớn, nhưng chỉ cần một hành động nhỏ nhoi với tất cả tình yêu thương là đủ. Chúc bạn luôn là chính mình, một người thật đặc biệt không có người thứ hai!

Chúc bạn một ngày, cũng như 364 ngày khác trong năm luôn vui vẻ, hạnh phúc và yêu chồng, thương con.

Một ngày tràn ngập hoa hồng cho các bạn gái nhé! Chúc các bạn thật tươi tắn, khỏe khoắn, luôn xinh xắn, đáng yêu trong nắng hồng và luôn thành công, thành công hơn nữa.

Chúc bạn nhận được nhiều lời khen, nhiều quà và hoa cùng những lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn may mắn, hạnh phúc và nhiều niềm vui, điều tuyệt vời hơn trong cuộc sống.

Thế giới này luôn cần sự có mặt của phụ nữ, cũng vì vậy bạn là một mảnh ghép không thể thiếu của thế giới rộng lớn này. Mong cho bạn luôn nhận được những điều tốt đẹp, tuyệt vời nhất và sẽ luôn xinh đẹp, rạng rỡ, thành công trên con đường mình chọn nhé!

Video: Lịch sử, ý nghĩa và những điều bạn chưa biết về 8/3

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn