Những câu chúc Giáng sinh tặng người yêu hay và ý nghĩa năm 2017

Giáo dụcChủ Nhật, 24/12/2017 20:31:00 +07:00

Báo điện tử VTC News tổng hợp những câu chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa nhất giúp bạn dành tặng cho người yêu nhân dịp Noel 2017.

1. Lại một mùa Noel nữa em được cùng ở bên anh. Chúc anh có một ngày Noel vui vẻ hạnh phúc bên em và gia đình. Mãi yêu anh!

2. Tặng em niềm vui để ngọt ngào, tặng em nụ cười để rạng rỡ, tặng em nhiều điều tốt lành để anh vẫn là người mà em yêu mãi! Chúc em một ngày Noel ấm áp, an lành.

3. Anh xin gửi em nhưng lời chúc Giáng sinh an lành và sẽ là người anh luôn thương yêu nhất. Chúc em luôn xinh đẹp, hạnh phúc hơn, cười nhiều hơn mỗi ngày.

4. Chồng yêu à, thế là 1 mùa Giáng sinh nữa lại về. Em mong đến đêm Noel quá để vợ chồng mình được gặp nhau, được bên nhau trong cái không khí lạnh như cắt của mùa đông này! Nhưng em biết chúng mình sẽ không cảm thấy lạnh chút nào mà ngược lại, thấy rất ấm áp vì được bên nhau phải không anh?

Chúc chồng yêu hoàn thành kì thi này thật tốt, chúc chồng yêu 1 Giáng sinh vui vẻ và một năm mới thật nhiều may mắn và nụ cười nhé! Em yêu chồng lắm!

5. Em ơi, Noel đang đến gần, ở nơi xa này, anh luôn chúc em được đón một mùa Noel tràn ngập hạnh phúc. Anh biết ở nơi xa đó trời đang rất lạnh, không biết có được đi chơi Noel với em như mọi năm nữa không, nhưng anh vẫn thấy vui vì bên em đã có gia đình.

Anh biết, không có anh bên cạnh em sẽ buồn nhưng anh tin em là cô gái cứng rắnvà kiên cường. Anh ước gì ông già tuyết có thật anh sẽ cầu xin ông mang hơi ấm đến với em như vòng tay anh ôm em trong những mùa Noel trước chúng mình có nhau.

Chúng mình đang trong giai đoạn khó khăn nhưng anh tin em hiểu và yêu anh. Đừng đóng cửa trái tim với anh em nhé. Anh sẽ mãi yêu em.

lời chúc giáng sinh hay nhất

Những lời chúc giáng sinh dành tặng người yêu hay và ý nghĩa nhất năm 2017.

6. Nửa đêm Giáng Sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói em lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Vì anh đã nói với ông già Noel rằng: anh muốn có em trong suốt cuộc đời này.

7. “Vịt Yêu ơi? Ai đó từng nói: “Mùa đông lạnh… nhưng với anh chỉ em là đủ!”. Anh rất thích mùa đông, vì anh có thể sưởi ấm cho ai đó của anh. Và năm nay là mùa đông đầu tiên chúng ta bên nhau, có nhiều thứ để nói lên suy nghĩ của anh, của em và của 2 đứa mình.

Anh biết và hiểu những điều đó em à. Anh luôn tin và khẳng định với bản thân mình đã có 1 người con gái luôn hiểu anh nghĩ gì? Em biết là ai không? Là em đó Vịt ngốc của anh à. Noel đến rồi, anh chúc em những gì tốt đẹp nhất, chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng nở tươi nụ cười! Yêu em nhiều lắm!”.

8. Nghe tiếng chuông vang vọng từ nhà thờ, anh biết rằng mùa Noel đã đến. Nhờ gió gửi đến em ngàn lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc một nửa yêu thương của anh luôn hạnh phúc, xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.

9. Anh biết không lúc này có 7 tỷ người đang ngủ, 3 tỷ người đang yêu, 2 tỷ người đang đón Giáng sinh bên gia đình. Và chỉ có một người trên thế giới nay đang đọc tin nhắn của em. Noel hạnh phúc và ngọt ngào ấm áp anh nhé. Em yêu anh rất nhiều!

10. Giáng Sinh là mùa giá rét. Nhưng khi có em cầm tay anh, mùa giá rét trở thành mùa nồng ấm. Anh mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.

11. “Anh à, Noel này em buồn và cô đơn lắm khi không có anh bên cạnh. Không biết bao giờ anh mới quay về bên em nữa, nhưng em vẫn luôn nhớ và yêu anh vô cùng. Chúc anh có một mùa Noel anh lành và hạnh phúc bên người thân yêu”.

12. Em yêu của anh, mùa Giáng sinh đã đến. Giáng sinh là mùa lạnh, nhớ mặc áo ấm vào em nhé. Chúc em một mùa Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc trong tình yêu của Chúa. I love u so much…and forever….

13. Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hanh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phục khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em.

14. Gấu yêu! Giáng sinh năm nay, em nhờ ông già Noel gửi đến anh một món quà. Đó là nỗi nhớ em dành cho anh lúc này. Chàng trai của em, dù cho anh có bận gì trong đêm Giáng sinh, hãy nhớ rằng, có một người con gái đang chờ đợi anh quay về.

15. Nếu một sáng mai thức dậy, cậu bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi xềnh xệch… thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tớ đã xin ông già Noel, món quà tớ ao ước nhất chính là cậu! Merry Christmas!

Video: Clip tổng hợp các pha tai nạn cười "té ghế" dịp Giáng sinh

Kim Thược
Chuyên đề: Noel 2017
Bình luận
vtcnews.vn