'Những kẻ ít lời' lên sóng, bàn về chiếc váy không nội y của Ngọc Trinh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/12/2015 08:51:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi bị yêu cầu tạm dừng phát sóng talkshow "Những kẻ lắm lời", ê kíp thực hiện đã cho ra mắt phiên bản mới mang tên "Những kẻ ít lời".

(VTC News) - Số đầu tiên của "Những kẻ ít lời" sẽ nói về chiếc váy không nội y gây ồn ào của Ngọc Trinh mấy ngày qua, và loài hoa mà nhiều người thích - hoa hậu.

Sau khi bị yêu cầu tạm dừng phát sóng talkshow "Những kẻ lắm lời", ê kíp thực hiện đã cho ra mắt phiên bản mới mang tên "Những kẻ ít lời".

MC Thùy Minh cho biết, show "Những kẻ lắm lời" đã giải trình xong, nếu muốn có thể làm tiếp. Nhưng ghi nhận mọi đóng góp và ý kiến từ mọi người, nên ê kíp đã quyết định đổi show thành "Những kẻ ít lời".

"Những kẻ ít lời" sẽ thay thế "Những kẻ lắm lời":


Lý giải cho việc thực hiện show mới, Thùy Minh nói "Nhân danh 43.000 subscribe (đăng ký) trên youtube "Những kẻ lắm lời", ê kíp đã quyết định thực hiện hình thức mới là sitcom".

Với lời diễn giải "sit" là ngồi xuống, "com" là comment (bình luận), 3 người sẽ ngồi xuống và nói chuyện cùng các bạn. Nếu các bạn không tin đây là sự thật có thể coi là hư cấu.

"Những kẻ ít lời" sẽ gồm các chuyên mục: Haghtag, làm sao cho đẹp, vé cũng đã mua và gương mặt không quen.

Ở số đầu tiên, ê kíp sẽ bình luận về việc chiếc váy không nội y của Ngọc Trinh gây ồn ào mấy ngày qua, và loài hoa mà nhiều người thích - đó là hoa hậu.

 những kẻ ít lời
Những kẻ ít lời lên sóng
Những kẻ ít lời lên sóng 

Trước đó, talkshow "Những kẻ lắm lời" (tên tiếng Anh: Bitches in town) là series chương trình được Việt hóa dưới dạng talkshow phát hành online trên YouTube. Dưới hình thức "tám" chuyện, nội dung của talkshow xoay quanh những câu chuyện, sự kiện nóng đang diễn ra trong showbiz Việt.

3 MC: VJ Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và stylist  Lê Minh Ngọc đảm nhiệm vị trí dẫn dắt talkshow "Những kẻ lắm lời".

Nhưng cách đây ít ngày, show đã vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích khi dùng lối nói quy chụp, thiếu tôn trọng các nghệ sĩ như dạy dỗ MC Kỳ Duyên, bênh vực Hồ Ngọc Hà trong những ồn ào chuyện tình tay ba, thậm chí còn khuyên Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên không nên đi hát.

Trước những luồng ý kiến nhận xét về chương trình,
Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin - Truyền thông) yêu cầu công ty TNHH Monday Morning tạm ngừng đưa các chương trình này lên mạng internet, đồng thời rà soát, gỡ bỏ các tập “Những kẻ lắm lời” có nội dung phản cảm đang phát trên mạng internet (cụ thể trên YouTube), và có báo cáo giải trình bằng văn bản gửi về Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử".


Thuần Vũ



Bình luận
vtcnews.vn