Những hình ảnh rùng rợn về chấn thương của Aaron Ramsey

Thể thaoChủ Nhật, 28/02/2010 09:30:00 +07:00

(VTC News) - Hơn 2 năm sau chấn thương khủng khiếp của Eduardo, Arsenal lại phải hứng chịu một tổn thất ghê gớm nữa về nhân sự.

(VTC News) - Cú đạp không thương tiếc của Ryan Shawcross; cái cẳng chân phải bị gãy gập ở giữa của Aaron Ramsey; nỗi đau đớn của tiền vệ mới đang tuổi đôi mươi; sự kinh hoàng của các cầu thủ Arsenal… Tất cả đã được ghi lại rõ nét qua ống kính của các phóng viên quốc tế.


Những hình ảnh này sẽ khiến rất nhiều người phải “gợn”.

Cú ra chân định mệnh của Ryan Shawcross. 

Đã làm chân Ramsey gãy lìa. 

Tất cả các cầu thủ đều hiểu rõ điều gì đã diễn ra. 

Và sợ hãi. 

Họ vội vã gọi bác sĩ. 

Tất cả đều hối hả. 

Ramsey gần như ngất đi. 

Còn Shawcross nhận một chiếc thẻ đỏ mà tất cả đều đồng tình. 

Ryan Shawcross rời sân trong nước mắt. Có lẽ chính anh cũng không hiểu điều gì đã diễn ra. 

Thủ môn Stoke chạy đến an ủi chàng cầu thủ còn non nớt. 

Chiếc cáng đưa Ramsey rời sân. 

Fabregas ghi bàn thắng quan trọng, mở ra chiến thắng cho Pháo thủ. Anh dành tặng nó cho Aaron Ramsey. 
Những cầu thủ chơi tinh tế như Ramsey luôn được Stoke “chăm sóc” rất kỹ càng. Trong ảnh là tiền vệ người xứ Wales đang trong vòng vây của Abdoulaye Faye và chính Ryan Shawcross. 

Trước đó, Ramsey đã được ăn mừng bàn thắng của đồng đội Nicklas Bendtner. Còn rất lâu nữa tiền vệ trẻ này mới có thể tái hiện hành động tương tự. 

Phản hồi của độc giả
Đào Thanh, [email protected] - Nỗi ám ảnh của Arsenal
Lại thêm 1 cầu thủ nữa của Arsenal trải qua giây phút khinh hoàng nhất, mong Ramsey sớm quay lại sân cỏ. Nhìn bóng đá Anh mà ngẫm bóng đá nước nhà khi giải ngoại hạng Anh nổi tiếng chơi kỹ thuật còn ở Việt Nam thì là chém đinh chặt sắt rất kinh khủng nhưng thử hỏi đã có cầu thủ nào bị đá gãy chân như giải ngoại hạng Anh !?

le xuan tam (Lâm Đồng), [email protected] - Ramsey và CLB Arsenal
Thật đáng buồn, khi xem lại video chấn thuong cua Ramsey ai cũng phải thấy sợ. Sự ngiệp của Ramsey rồi sẽ ra sao trong khi Ramsey còn trẻ và đầy triển vọng. Bóng đá là như vậy, luôn có niềm vui nỗi buồn và những giọt nước mắt, thậm chí cả máu và những chấn thương kinh hoàng. Những người hâm mộ môn túc cầu giáo hãy gửi lời chia sẻ với Ramsey, chúc cậu ấy điều trị tốt và có thể trở lại cung các pháo thu chinh phục cái đích của bóng da. Good luck to Ramsey.

Huy Bách, [email protected] - Phi thể thao
Thật dã man quá một hành động phi thể thao trong một tình huống vào bóng không cần thiết phải làm như vậy. Nên có một hình phạt thích đáng treo giày 3 tháng hoặc 1 mùa giải với shawcross!

Nguyễn Đỉnh (tổng hợp)
Nguồn ảnh:Getty Images, AP, Reuters, The Sun.

Mời các bạn cùng gửi những ý kiến chia sẻ đến tiền vệ Ramsey và CLB Arsenal sau sự cố kinh hoàng này! Liệu Ramsey có sớm trở lại thi đấu với phong độ cao, hay sẽ chấn thương dai dẳng và mất phong độ như Eduardo? Hãy gửi ý kiến của bạn cho VTC News qua hộp thảo luận cuối bài! (Gõ tiếng Việt có dấu)! Trân trọng!
Bình luận
vtcnews.vn