Những hình ảnh mới nhất của Crysis 2 từ E3 2010

Thế giới gameThứ Bảy, 19/06/2010 09:48:00 +07:00

(VTC News) – Phần tiếp theo của siêu phẩm Crysis sẽ có yêu cầu phần cứng nhẹ nhàng nhưng lại có hình ảnh chất lượng cao hơn.

(VTC News) – Phần tiếp theo của siêu phẩm Crysis sẽ có yêu cầu phần cứng nhẹ nhàng nhưng lại có hình ảnh chất lượng cao hơn.

Trong bài phát biểu của mình tại triển lãm E3 2010 vừa qua, giám đốc Carl Jones của Crytek đã nói rằng Crysis 2 sẽ có yêu cầu phần cứng thấp hơn nhưng lại có chất lượng đồ họa cao hơn so với phiên bản Crysis trước đây.
 

Đây quả là một tin rất vui cho cộng đồng game thủ bởi khi được phát hành vào cuối năm 2007, Crysis từng được coi là sát thủ phần cứng trên PC do cấu hình đòi hỏi quá cao. Trong một quãng thời gian dài, trò chơi này còn được coi là công cụ kiểm tra khả năng vận hành của máy tính.

Phát biểu trên của Carl Jones đồng thời cũng gây bất ngờ bởi Crysis 2 sẽ được sử dụng bộ engine CryENGINE3 mới nhất cùng hỗ trợ công nghệ 3D. Trước khi có tuyên bố của giám đốc Carl Jones, rất nhiều fan hâm mộ của dòng game Crysis đã lo sợ việc máy tính của mình không thể chơi được Crysis 2.

Crysis 2 sẽ có 3 phiên bản dành cho PC, Xbox 360 và PS3. Chất lượng đồ họa của cả 3 sẽ đều rất tuyệt vời. Trò chơi này sẽ có 2 chế độ chơi đơn và chơi mạng. Được phát hành vào quý 3 năm 2010, Crysis 2 cũng được coi là một trong những tựa gamei đáng chú ý nhất trong năm

Trailer mới nhất của Crysis 2 vừa được công bố tại triển lãm E3 2010:

 


Cũng nhân sự kiện này, Crytek cũng đã công bố một số hình ảnh mới nhất về tựa game Crysis 2 với chất lượng đồ họa đúng là ở mức rất cao:

 

 

 

 

 

 

 

Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn