Những đôi giày mùa hè của cô nàng du mục phóng khoáng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 11/05/2016 02:31:00 +07:00

Mùa hè cũng là mùa của giày sandal lên ngôi.

(VTC News) - Mùa hè cũng là mùa của giày sandal lên ngôi. Với thiết kế đa dạng từ mẫu mã, màu sắc cho đến kiểu dáng, phái đẹp có thể dễ dàng tìm được cho mình một đôi sandal ưng ý và phù hợp với cá tính lẫn sở thích của bạn.

Trong số đó, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua những kiểu giày đậm chất boho, dành riêng cho những cô nàng yêu phong cách gypsy, du mục nổi loạn, phóng khoáng, một tinh thần tự do và gợi cảm. Nếu đó là phong cách bạn yêu thích hay đang muốn theo đuổi, thì hãy tham khảo một vài gợi ý chọn lựa giày dép sau đây nhé.

Giày cột dây cao
Nói đến phong cách boho, hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những đôi giày thắt dây cá tính và ấn tượng. Đây cũng là kiểu giày “đinh” của xu hướng thời trang này, thường được các cô gái diện cùng đầm hoặc chân váy ngắn vải voan có màu sắc nổi bật, thời trang.

Bên cạnh đó, kiểu giày này còn thích hợp để kết hợp với những kiểu quần short jeans cá tính, chúng sẽ giúp cho đôi chân của bạn trông có vẻ dài hơn và mang lại vẻ ngoài cuốn hút cho bạn mỗi khi xuống phố. Với đôi giày này, bạn vừa có thể cột dây cao lên bắp chân, hoặc thay đổi chúng bằng cách biến tấu phần dây chỉ cột ở cổ chân mình, trông sẽ mới lạ và đáng yêu hơn.

Giày tua rua
 Những kiểu giày tua rua cũng được xem là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng gypsy, nhất là vào mùa hè. Không chỉ thích hợp để mix cùng các kiểu trang phục theo phong cách boho phóng khoáng, mà các cô gái còn có thể diện chúng với nhiều kiểu đồ và trường hợp khác nhau.

Tuy nhiên, đôi giày thời trang này vẫn thích hợp nhất với vẻ hoang dã và có chút nổi loạn, vì thế bạn hãy ưu tiên diện chúng cùng các kiểu trang phục như đầm maxi, các kiểu đồ vải voan, vải xô thêu nổi đậm chất viễn du, hoặc quần shorts jeans rách cá tính, áo khoác kimono tua rua để tạo nét đồng bộ thú vị.

Giày đính đá
Những cô nàng gypsy nữ tính đừng quên chọn cho mình một đôi giày đính đá thời trang cho mùa hè của mình thêm rực rỡ nhé. Với thiết kế nổi bật và ấn tượng nhờ những hạt đá lấp lánh, từng bước chân của bạn sẽ trở nên duyên dáng và đáng yêu hơn.

Bạn có thể diện kiểu giày này với những kiểu đầm dài nữ tính, thướt tha, khi đi chơi cùng bạn bè, người yêu, thậm chí đi dự tiệc. Tuy nhiên, hãy chọn những kiểu đính đá tinh tế và sang trọng, tránh quá màu mè chúng sẽ làm bạn trở nên già thêm vài tuổi và mất đi nét thanh lịch vốn có đấy.


B.Đ

Bình luận
vtcnews.vn