Những bức ảnh bóng đá ấn tượng nhất tháng 2/2011

Thể thaoThứ Tư, 02/03/2011 09:26:00 +07:00

(VTC News) - Những bức ảnh ấn tượng nhất tháng 2/2011 của bóng đá Anh, dưới ống kính của phóng viên Richard Pelham (The Sun).

(VTC News) - Những bức ảnh ấn tượng nhất tháng 2/2011 của bóng đá Anh, dưới ống kính của phóng viên Richard Pelham (The Sun).

Frank Lampard dẫn dắt đội tuyển Anh trong trận giao hữu với Đan Mạch tại Copenhagen.

Toàn thể đội bóng phong trào Crawley Town chụp hình với chiếc cúp FA trên sân nhà Broadfield. Bức ảnh chụp lúc 8h sáng, khi trời vẫn chưa sáng hẳn. Crawley là đội bóng phong trào đầu tiên lọt vào vòng 5 FA Cup sau 17 năm (lần gần nhất là Kidderminster Harriers ở mùa giải 1993-94).

John Still, HLV đội bóng Dagenham & Redbridge (đang chơi tại League Two, giải hạng Ba Anh) trên sân tập Charlie Wyett's Friday.

Vòng 5 FA Cup, đội bóng hạng Nhì Leyton Orient tiếp Arsenal trên sân nhà Brisbane Road. Rất hiếm khi Leyton được đối đầu những đối thủ tầm cỡ Arsenal, bởi vậy, sân Brisbane đã chật kín khán giả. Một số người không mua được vé đã đứng xem trận đấu tại lan can nhà mình ở một góc sân vận động. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1, hai đội phải đá lại ở Emirates.

Trận derby thành Manchester tại sân Old Trafford. Trong ảnh là Nani đang ăn mừng bàn thắng mở tỷ số vào lưới Man City cho Quỷ Đỏ Man United.

Thêm một hình ảnh ấn tượng từ trận cầu Leyton Orient - Arsenal. Tiền vệ Jonathan Tehoue đang ăn mừng bàn thắng cân bằng tỷ số cho Leyton bên cạnh linh vật của CLB.

Tottenham Hotspur làm khách của AC Milan trong khuôn khổ Champions League. HLV Harry Redknapp đang bảo vệ trợ lý Joe Jordan trước cơn giận dữ của “gã điên” Gennaro Gattuso.

Khuôn mặt đăm chiêu của Fabio Capello khi theo dõi một trận đấu bóng đá.

West Ham gặp Burnley tại vòng 5 FA Cup. Carlton Cole ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho West Ham trong chiến thắng 5-1 của The Hammers tại Boleyn Ground.

Pha ăn mừng bàn thắng của Obafemi Martins trong trận chung kết Carling Cup giữa Arsenal và Birmingham City. Bàn thắng của chân sút người Nigeria đã giúp đội bóng miền Trung giành danh hiệu đầu tiên sau 48 năm chờ đợi.

Nguyễn Đỉnh
Ảnh: Richard Pelham (The Sun)

Bình luận
vtcnews.vn