Những bộ váy sexy, khoe da thịt nhiều nhất thảm đỏ Oscar 2018

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/03/2018 11:11:00 +07:00

Đầm xẻ cao, cut-out hoặc cúp ngực luôn được các người đẹp ưu tiên lựa chọn cho những sự kiện thảm đỏ quan trọng.

Nhung bo dam sexy nhat tham do Oscar 2018 hinh anh 1

 

Lễ trao giải Oscar diễn ra vào ngày 4/3 (theo giờ Mỹ) tại Hollywood. Nữ diễn viên Blanca Blanco gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ với  bộ đầm xẻ cao, khoét ngực táo bạo. Không những thế, trang phục còn có khoảng hở lớn ở phía sau. Chiếc váy hai màu đỏ - trắng khá nổi bật nên Blanco chọn phụ kiện, trang sức tối giản. 

Nhung bo dam sexy nhat tham do Oscar 2018 hinh anh 2

 

Gần đây, nữ diễn viên từng giành giải Oscar Jennifer Lawrence thường xuyên được truyền thông nhắc đến bởi những bộ váy sexy khi tham gia sự kiện, thậm chí cô còn bị dư luận chỉ trích. Tại lễ trao giải điện ảnh danh giá, Lawrence vẫn đi theo phong cách này nhưng đã tiết chế hơn. Bộ đầm sequin lấp lánh là thiết kế của nhà mốt Dior. 

Nhung bo dam sexy nhat tham do Oscar 2018 hinh anh 3

 

Mỹ nhân Gal Gadot cũng chọn đầm ánh kim nhưng kiểu dáng gọn gàng, ôm dáng hơn. Năm 2017, Gadot ghi dấu ấn với Wonder Woman nhưng đáng tiếc tác phẩm siêu anh hùng này không nhận được bất cứ đề cử nào tại Oscar 2018. 

Nhung bo dam sexy nhat tham do Oscar 2018 hinh anh 4

 

Diễn viên 9X Eiza Gonzalez, người đang vướng tin đồn hẹn hò tài tử Josh Duhamel, chọn chiếc váy ôm sát, điểm nhấn chi tiết cut-out, khoe khéo vóc dáng. Gonzalez được khen ngợi với kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng và phong cách trang điểm tông cam trẻ trung.

Nhung bo dam sexy nhat tham do Oscar 2018 hinh anh 5

 

Đầm xẻ cao luôn là lựa chọn hàng đầu của các sao nữ trên thảm đỏ và Taraji P. Henson không phải ngoại lệ. Cô chọn một mẫu thiết kế màu đen đặc trưng của thương hiệu Vera Wang, kết hợp phụ kiện sandal đồng điệu.

Nhung bo dam sexy nhat tham do Oscar 2018 hinh anh 6

 

Nữ diễn viên sinh năm 1992 Samara Weaving dịu dàng trong váy chiffon, cổ khoét sâu gợi cảm. Cô chọn kiểu tóc búi tự nhiên, trang điểm tông trầm.

Nhung bo dam sexy nhat tham do Oscar 2018 hinh anh 7

 

Jennifer Garner là một trong những khách mời công bố trao giải. Minh tinh 45 tuổi nổi bật trong mẫu thiết kế quen thuộc của nhà mốt Versace. 

Nhung bo dam sexy nhat tham do Oscar 2018 hinh anh 8

 

Camila Alves tham dự lễ trao giải Oscar lần thứ 90 cùng ông xã Matthew McConaughey. Người đẹp 8X diện bộ đầm dạ hội cồng kềnh với thiết kế cổ trễ nải, khoe khéo vòng một quyến rũ. 

Video: Những khoảnh khắc "ái ngại" đi vào lịch sử Oscar 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn