Nhóm "hiệp sĩ đường phố" tóm gọn 3 tên trộm xe máy

Pháp luậtThứ Sáu, 03/12/2010 08:48:00 +07:00

(VTC News) - Trộm được chiếc xe máy Sirius, 3 tên trộm đi trên 3 chiếc xe máy cố che chắn cho nhau để chạy thoát, nhưng đã bị các "hiệp sĩ đường phố" tóm gọn.

(VTC News) - Sau khi trộm được chiếc xe máy Sirius, 3 tên trộm đi trên 3 chiếc xe máy cố che chắn cho nhau để chạy thoát, nhưng đã bị các "hiệp sĩ đường phố" truy đuổi đến cùng và tóm gọn.

Lúc 12h45 (2/12) nhóm "hiệp sĩ" hai phường Phú Lợi và Phú Hòa đã bắt tại trận 3 đối tượng gồm Trần Minh Tuấn (SN 1984), Hoàng Đình Khánh (SN 1988), Lương Văn Kiệm (SN 1990, thường trú Nghệ An) đang trộm chiếc xe máy hiệu Yamaha Sirius, cùng phương tiện gây án là 2 chiếc xe máy.

3 đối tượng bị bắt tại cơ quan CA gồm Kiệm, Tuấn, Khánh (từ trái qua) - Ảnh: H.C

Thấy chiếc xe máy hiệu Sirius BKS 66N8 - 5121 đang dựng trước nhà, không người trông coi, Khánh dùng đoản bẻ khóa lấy xe bỏ chạy.

Theo dõi từ trước nên ngay lập tức, các "hiệp sĩ" nhanh chóng đuổi theo. Chạy đến cây xăng số 4, xã Bình Hòa, huyện Thuận An, Bình Dương, 2 đồng bọn của Khánh là Tuấn và Kiệm chạy trên 2 xe máy khác cố cản các "hiệp sĩ" cho Khánh thoát nhưng bị các anh ép xe, đạp ngã.

Cả nhóm bỏ chạy bộ đến ngã tư cầu Ông Bố thì tên Khánh và Kiêm nhảy xuống sông, tên Tuấn chạy bộ trên bờ, tuy nhiên, cả 3 đối tượng sau đó đã bị tóm gọn.

Anh Võ Thành Long (ngụ xã Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương) chủ nhân chiếc Yamaha Sirius vui mừng khi nhận lại xe bị mất, cảm động nói: "Tôi cảm kích trước sự dũng cảm, mưu trí của các  hiệp sĩ đường phố, các anh đã góp phần bảo vệ sự bình yên cho người dân, cho khu phố, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương".

Hiện vụ việc được bàn giao cho CA Bình Hòa thụ lý, điều tra mở rộng.

Phan Cường

Bình luận
vtcnews.vn