Nhóm cướp táo tợn đánh cắp nữ trang giá triệu USD rồi lóng ngóng đánh rơi khi bỏ trốn

Thế giớiThứ Ba, 16/01/2018 12:03:00 +07:00

Cảnh sát Pháp thu hồi được tất cả các món trang sức bị nhóm cướp có vũ trang đánh cắp từ khách sạn nổi tiếng Ritz ở Paris hôm 10/12.

Chiều 10/1, cả một góc phố ở Paris náo động sau khi 5 tên cướp xông vào một cửa hàng trang sức, lấy đi tổng số trang sức trị giá 5,4 triệu USD (hơn 122 tỷ đồng). Tất cả các chiến lợi phẩm được chúng để trong túi một thành viên của nhóm.

Sau vụ cướp, ba đối tượng bị bắt giữ ngay tại hiện trường, hai tên còn lại chia thành 2 ngả.

Trong khi một tên nhảy lên ô tô bỏ trốn, tên còn lại leo lên chiếc xe tay ga tẩu thoát. Tên đi xe tay ga mang theo chiếc túi đựng toàn bộ số trang sức cướp được nhưng đánh rơi gần hiện trường sau cú va chạm với người đi bộ.

1

 Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ cướp. 

"Tôi có thể xác nhận tất cả các đồ trang sức bị đánh cắp được tìm thấy trong chiếc túi xách cảnh sát thu giữ", nguồn tin nắm rõ cuộc điều tra cho hay.

Theo BBC, nhóm cướp sử dụng rìu phá cửa số cửa hàng trang sức nằm ở tầng trệt của khách sạn vào khoảng 18h trước khi thực hiện vụ cướp táo tợn.

Tờ Le Parisien trích nguồn tin của cảnh sát cho biết, các tên cướp phải tháo chạy sau khi bị một sĩ quan tuần tra phát giác.

Cảnh sát vẫn tiếp tục truy lùng tung tích của 2 tên còn lại, trước đó, chiếc xe hơi mà một trong số chúng lái khỏi hiện trường được tìm thấy ở phía bắc Paris.

Video: 5 cô gái vác súng điện đi cướp nội y

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn