Nhờ phong cách thời trang đẹp mắt, sao Việt xuất hiện nổi bật trên Instagram quốc tế

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/06/2018 14:56:00 +07:00

Nhờ phong cách thời trang độc đáo, bắt kịp xu hướng mà Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Kỳ Duyên.xuất hiện trên Instagram quốc tế khiến fan phấn khích.

Không chỉ là nghệ sĩ nổi tiếng và sở hữu lượng fan đông đảo trên các trang mạng xã hội Việt Nam, nhiều sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Kỳ Duyên… cũng từng xuất hiện trên các trang Instagram quốc tế nổi tiếng mà đa số là các thương hiệu thời trang.

Các nghệ sĩ Việt nhận được đánh giá cao nhờ thần thái, phong cách thời trang bắt kịp xu hướng và có phần phá cách sáng tạo, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Hồ Ngọc Hà

Từ lâu, Hồ Ngọc Hà là cái tên gắn liền với những phong cách thời trang thời thượng cùng gu thẩm mĩ tinh tế nhất nhì trong làng giải trí Việt. Cùng chính vì thế, một trong những nhãn hàng thời trang đình đám nhất thế giới là Gucci chọn cô làm gương mặt đại diện cho thương hiệu này tại Việt Nam.

Với vai trò này, nữ ca sĩ còn có cơ hội đồng hành cùng các hoạt động của Gucci trên toàn cầu. Theo đó, Hồ Ngọc Hà còn là một trong số ít khách mời tham dự sự kiện buổi triển lãm nghệ thuật Gucci 4 Rooms được chia sẻ trên Instagram của thương hiệu thời trang này.

fullsizerender-1487873482729

Hồ Ngọc Hà nhiều lần xuất hiện trên Instagram của Gucci.

0923231-19c1

Xuất hiện trên Instagram của Gucci, Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với các tín đồ thời trang thế giới bởi chiếc đầm xuyên thấu nằm trong BST Cruise 2017 của Gucci. Hình ảnh này nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ.

Kỳ Duyên

Sau khoảng thời gian tích cực thay đổi bản thân, Kỳ Duyên ngày càng trở nên xinh đẹp hơn so với thời điểm mới đăng quang cũng như gu thời trang của cô cũng tiến bộ hơn. Những hình ảnh hiện tại của người đẹp luôn đi đôi với những món đồ hiệu đắt đỏ được kết hợp hài hòa, tinh tế.

Ngay từ những ngày đầu hè, Hoa hậu sinh năm 1996 khoe bức ảnh diện bikini màu xanh dương không chỉ “đốn tim” fan mà còn gây ấn tượng mạnh với các tín đồ quốc tế. Bộ bikini này là một mẫu thiết kế của thương hiệu Givenchy đình đám với giá 20 triệu đồng.

photo-1-1525361157687311650989 3

 Kỳ Duyên và bộ bikini giá 20 triệu đồng của Givenchy.

Diện bikini khoe đường cong gợi cảm, Kỳ Duyên thu hút nhiều lượt bình luận khi được chính Instagram của thương hiệu này lăng-xê. Trước vóc dáng thon gọn đầy quyến rũ của người khác, các tín đồ thời trang đặc biệt là những ai yêu thích nhà mốt này không khỏi xuýt xoa.

Tóc Tiên

Không chỉ là một ca sĩ trẻ với cá tính âm nhạc hiện đại, Tóc Tiên với gu thẩm mĩ tinh tế cùng khả năng cập nhật xu hướng nhanh nhạy đang dần trở thành biểu tượng thời trang mới của giới trẻ.

Nữ HLV Giọng hát Việt 2018 luôn khẳng định mình có gu thời trang ổn định và thẩm mĩ đẹp. Xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế Seoul 2017, Tóc Tiên diện nguyên “cây” hàng hiệu của nhà mốt Moschino và nhanh chóng được chia sẻ trên Instagram của thương hiệu này, thu hút 12 nghìn lượt thích từ tín đồ thời trang khắp nơi.

17621792_1257348511017823_6853021937541101220_o 4

Với thần thái và diện mạo sang trọng, Tóc Tiên càng khẳng định hơn về gu thời trang hiện đại, thời thượng của mình trong mắt người hâm mộ. 

Kelbin Lei

Không phải là một nghệ sĩ nhưng Kelbin Lei – fashionista đình đám của làng thời trang Việt nổi tiếng với phong cách thời trang có chút “quái” và phi giới tính. Anh từng làm stylist cho Hồ Ngọc Hà và vài nghệ sĩ khác.

Với thành tích để lại nhiều bộ ảnh đậm chất thời trang cùng kinh nghiệm làm việc với các sao lớn trong nước, stylist sinh năm 1990 là một trong những gương mặt có tiếng của làng thời trang Việt.

2-1451895431556 5

Hình ảnh của Kelbin Lei xuất hiện trên Instagram của Gucci. 

Một điều thú vị, một trong những bức ảnh anh đăng tải trên trang Instagram còn được thương hiệu thời trang thế giới Gucci chú ý tới và được đăng tải lại trên Instagram chính thức của Gucci. Sau đó, anh cũng chia sẻ niềm vui với bạn bè đồng thời gửi lời cảm ơn đến nhà mốt nổi tiếng nước Ý này.

Không dừng lại ở đó, với gu thời trang cá tính, Kelbin Lei trở thành 1 trong 24 người được Gucci mời tham gia dự án nghệ thuật kỹ thuật số #guccigram. Đây không những là bước tiến mới cho sự nghiệp của Kelbin Lei mà còn đưa nền thời trang Việt phát triển hơn trên thị trường quốc tế.

Video: Bên trong căn phòng thời trang tiền tỷ của Á hậu Huyền My

Kim Thanh
Bình luận
vtcnews.vn