Nhí tài năng 2014: Những tấm vé Chung kết cuối cùng đã có chủ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/11/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Bốn tấm vé cuối cùng lọt vào vòng chung kết Nhí tài năng 2014 đã tìm thấy chủ nhân.

(VTC News) - Bốn tấm vé cuối cùng lọt vào vòng chung kết Nhí tài năng 2014 đã tìm thấy chủ nhân.

Những phần quà thú vị của đợt 3 – Nhí tỏa sáng thuộc cuộc thi Nhí tài năng 2014 đã được trao cho 9 bạn nhỏ xuất sắc nhất.

Càng về cuối cuộc đua, những phần thi của các bạn nhỏ càng hấp dẫn và thu hút, không chỉ gây được ấn tượng với khán giả mà còn khiến bộ ba ban giám khảo sơ loại trầm trồ khen ngợi. Trong đợt thi này, các em đã có sự đầu tư hơn về trang phục, tiết mục được dàn dựng công phu và chất lượng hơn.
Hai giải Tài năng được trao cho tiết mục dance sport của cặp đôi Nguyễn Đức Huy - Trần Thục Nhi và cô bạn MC nhí Đoàn Yến Chi.

Hai tiết mục được khán giả yêu thích nhất - cũng là tiêu chí đạt giải Nổi tiếng, thuộc về cô bạn hát tiếng Anh Lê Nguyễn Việt Linh với ca khúc “Jar of Heart” và giọng ca trong trẻo Nguyễn Ngọc Phương Nhi trong bài “Vui đến trường”.

Như hai đợt trước, các thí sinh đạt giải sẽ được nhận Giấy chứng nhận giải thưởng của Ban tổ chức, 3.000.000đ tiền mặt, bút chấm đọc VTC, và những chiếc vé vui chơi tại Thành phố hướng nghiệp KizCiti.

5 giải Triển vọng đợt này thuộc về Võ Thị Trà Giang khoe giọng hát trong trẻo trong bài “Vui đến trường”, Phan Nguyễn Ngọc Trâm Anh với giọng ca đầy nội lực thể hiện hit “Road” của Katy Perry, “cậu bé hạt tiêu” Đinh Ngọc Gia Hưng qua bài “Chiếc khăn piêu”, nhóm nhảy Những người bạn và nhóm hát quan họ Những ngôi sao nhí.

Vậy là cuộc thi Nhí tài năng 2014 chỉ còn một đêm diễn duy nhất để tìm ra bạn nhỏ sẽ được vinh danh ngôi vị quán quân năm nay.

Nhận xét về chặng đường vừa qua, bộ ba ban giám khảo vòng sơ loại gồm Thạc sĩ nghệ thuật Quỳnh Hoa, Thạc sĩ thanh nhạc Xuân Hương và MC Khánh Ly chia sẻ, họ đã khá đau đầu khi mỗi đợt thi đều phải lựa chọn ra 4 tiết mục xuất sắc nhất trong một rừng hoa tài năng như vậy.

Ba vị giám khảo đều mong rằng, top 12 của Nhí tài năng sẽ thật tự tin trình diễn được hết năng lực của mình để đạt được kết quả thật cao trong vòng thi cuối.

Đêm chung kết Nhí tài năng 2014 (diễn ra vào 19/12) hứa hẹn sẽ có rất nhiều bất ngờ và thú vị. Chương trình được tài trợ bởi:

-    Công ty đào tạo nghệ thuật Tacaemca

-    Công ty VTC Dịch vụ truyền hình số - VTC Digital

-    Nhà sách Tân Việt

-    Thương hiệu thời trang Elise

-    Ca sĩ Minh Quân và Hoàn Khang Makeup Academy

-    Khu du lịch Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa
4 thí sinh và nhóm thí sinh đợt 3 được vào Chung kết:

1.    Nhóm ngôi sao nhí (năng khiếu hát)

2.    Cặp đôi Nguyễn Đức Huy – Trần Thục Nhi (năng khiếu nhảy)

3.    Đoàn Yến Chi (năng khiếu dẫn chương trình)

4.    Nguyễn Ngọc Phương Nhi (năng khiếu hát)


Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn