Nhật Hà khoe nhan sắc rạng rỡ, nổi bật giữa dàn thí sinh ‘Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 25/02/2019 17:28:00 +07:00

Mới bắt đầu “cuộc chiến”, Nhật Hà đã có sự xuất hiện tự tin và nổi bật.

Sau khi đến Thái Lan, trong ngày 25/2, Đỗ Nhật Hà – đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 tham gia những hoạt động đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi. Là người kế nhiệm Hương Giang, khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng vào người đẹp.

Ngay trong ngày đầu tiên, cô đã có sự xuất hiện tự tin và nổi bật khi diện trang phục với phom dáng bất đối xứng, tôn lên vóc dáng gợi cảm của mình. Bên cạnh đó, lối trang điểm nhẹ nhàng cũng giúp Nhật Hà khoe được vẻ ngoài nữ tính, nhẹ nhàng của cô.

nhat ha (3) 3

Nhật Hà lựa chọn trang phục phù hợp, tôn được làn da và vóc dáng của cô.

Được biết, tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019, Đỗ Nhật Hà sẽ tranh tài cùng 19 thí sinh đại diện cho các nước trên thế giới. Đại diện Việt Nam cùng vài nước châu Á được nhận định có vẻ đẹp vượt trội hơn so với mặt bằng chung.

Đỗ Nhật Hà chia sẻ, cô đã tham gia sự kiện gặp gỡ và giao lưu với các thí sinh khác tại khu resort và thực hiện buổi phỏng vấn ngắn của ban tổ chức. Sau đó, cô cùng 19 thí sinh còn lại sẽ tham gia tiệc đêm và được sắp xếp nghỉ lại đây để chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho những phần thi tiếp theo của 12 ngày tranh tài.

nhat ha (1)

Đỗ Nhật Hà nhận được nhiều lời khen về khả năng nói tiếng Anh lưu loát, thần thái rạng rỡ nổi bật giữa các thí sinh.

nhat ha (10) 9

 

nhat ha (9) 9

 

nhat ha (8) 7

Cô vui vẻ chụp ảnh, trò chuyện cùng các thí sinh khác và luôn cầm trên tay lá cờ Việt Nam nhỏ.

nhat ha (7) 7

 

nhat ha (5) 5

Trước đó, Nhật Hà đã đáp chuyến bay sang Thái Lan vào chiều 24/2.

nhat ha (4) 3

Thời gian chuẩn bị khá gấp rút nhưng người đẹp và ê kíp đã nỗ lực hết mình. Bản thân đại diện Việt Nam cũng đã sẵn sàng cho hành trình chinh chiến của mình tại "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019".

nhat ha (6) 5

Là người kế nhiệm Hương Giang, Nhật Hà nhận được nhiều sự kỳ vọng từ khán giả, nhiều người còn mong chờ được thấy khoảnh khắc đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang trao lại vương miện cho cô.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn