Nhánh cây gãy ngang, 4 người trên taxi thoát chết

Thời sựThứ Bảy, 20/07/2013 07:26:00 +07:00

(VTC News)- Một nhánh cây cổ thụ bất ngờ gãy ngang đã đè lên chiếc taxi đang chạy qua khiến 4 người trên xe một phen kinh hoàng.

(VTC News)- Một nhánh cây cổ thụ bất ngờ gãy ngang đã đè lên chiếc taxi đang chạy qua khiến 4 người trên xe dù thoát nạn nhưng được một phen kinh hoàng,.

Vụ việc xảy ra khoảng 13 giờ 20, ngày 20/7, tại địa chỉ số 480 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 2, quận 3, TP.HCM.

Hiện trường nhánh cây cổ thụ với đường kính gần 0,5 mét bất ngờ gãy ngang đổ xuống đường
Hiện trường nhánh cây cổ thụ với đường kính gần 0,5 mét bất ngờ gãy ngang đổ xuống đường 

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, trời mưa lớn, kèm theo gió quật mạnh đã khiến một nhánh cây cổ thụ với đường kín gần 0,5 mét, tán rộng khoảng 5 mét bất ngờ gãy ngang rơi tư do xuống đường.

Cùng lúc này chiếc taxi BKS 56M – 0326 do tài xế Nguyễn Văn Khôi (23 tuổi) đang chở 3 hành khách, lưu thông trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, hướng đi bệnh viện Từ Dũ trờ tới bị nhánh cây đè xuống phần mui xe.

Mui chiếc taxi bị hư hỏng nặng sau khi bị nhánh cây đè ngang, 4 người trên xe một phen kinh hoàng thoát nạn đầy may mắn
Mui chiếc taxi bị hư hỏng nặng sau khi bị nhánh cây đè ngang, 4 người trên xe một phen kinh hoàng 

“Tôi thấy cành cây rơi ngang xuống đường nên tri hô tài xế phanh gấp xe lại, may chiếc xe dừng lại kịp khi nhành cây đâm trúng mui, nếu chậm một chút nữa thì không biết chuyện gì xảy ra”, hành khác trên xe taxi hốt hoảng kể lại.

Vụ tai nạn làm phần mui xe bị móp, lún xuống. Rất may, tài xế và hành khách trên không bị thương.


Ngay sau khi sự cố xảy ra, lực lượng CSGT cùng với công an địa phương đã phong toả tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai (từ Nguyễn Thiện Thuật đến Cống Quỳnh). Nhân viên của công ty TNHH MTV Cây xanh TP.HCM cũng có mặt để khắc phục sự cố.

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn