Nhẫn tâm đâm chết vợ trước mặt con thơ

Pháp luậtThứ Tư, 27/07/2011 06:25:00 +07:00

(VTC News) – Khi thấy chị Tâm đang chở con đi học về Trung đã ép xe chị vào lề và dùng dao Thái Lan thủ sẵn trong người đâm liên tiếp...

(VTC News) – Chỉ vì mâu thuẫn tình cảm, người chồng đã nhân tâm dùng dao Thái Lan chặn đường đâm chết vợ trước mặt con thơ. Sau khi gây án người này mới nhận ra tội lỗi và đã đến công an đầu thú.

Ngày 26/7, Cơ quan CSĐT công an huyện Củ Chi cho biết đã có kết luận chính thức vụ đối tượng Trần Thanh Trung (33 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) nhẫn tâm sát hại vợ là chị Trang Thanh Tâm (30 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) trước mặt con thơ vào tối 21/7.

Đối tượng Trần Thanh Trung tại cơ quan điều tra 

Theo hồ sơ vụ án, do mâu thuẫn tình cảm từ trước, tên Trung đã thủ dao sẵn trong người tìm gặp vợ cũ là chị Tâm để trả thù. Khi thấy chị Tâm đang chở con đi học về trên đường Lê Cẩn (thuộc khu phố 2, thị trấn Củ Chi), ngay lập tức Trung đã ép xe chị vào lề và dùng dao Thái Lan thủ sẵn trong người đâm liên tiếp 2 nhát làm nạn nhân gục ngã trên đường.

Chị Tâm được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Củ Chi, sau đó chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) chữa trị. Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Còn tên Trung sau khi gây án đã trốn khỏi hiện trường, nhưng vài giờ sau thì đến trụ sở công an huyện Củ Chi đầu thú. Tại cơ quan điều tra Trung đã thừa nhận hành vi.

Theo tìm hiểu, được biết Trung là đối tượng hay bài bạc và thường xuyên đánh vợ đến tàn nhẫn. Những lần đánh bài hết tiền, tên Trung về nhà bắt vợ phải đưa tiền cho hắn đi sát phạt. Nếu chị Tâm không đưa, hoặc hết tiền thì Trung liền xông vào “thượng cẳng chân ha cẳng tay” với vợ.

Vì thói vũ phu này, nhiều lần người dân đã báo công an xuống nhà để can thiệp khi Trung đánh vợ, nhưng khi cơ quan chức năng có mặt tại nhà thì chị Tâm không chị tố cáo chồng nên cơ quan chức năng không thể xử lý Trung.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quỳnh Mai


Bình luận
vtcnews.vn