Nhan sắc Top 10 Siêu mẫu Châu Á Phan Hà Phương

Tổng hợpThứ Ba, 24/05/2011 03:11:00 +07:00

(VTC News) - Hà Phương hiện đang là người mẫu của công ty Venus miền Bắc, tuy mới bước chân vào làng thời trang không lâu, cô gái sinh năm 1994 này đã có trong

(VTC News) - Hà Phương hiện đang là người mẫu của công ty Venus miền Bắc, tuy mới bước chân vào làng thời trang không lâu, cô gái sinh năm 1994 này đã có trong tay danh hiệu Top 10 Siêu mẫu Châu Á 2010.

Sở hữu chiều cao 179cm , số đo 3 vòng 85-60-87, Hà Phương hứa hẹn sẽ là một gương mặt vô cùng sáng giá và sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng trong tương lai gần.

 


Được các đàn chị đi trước đánh giá rất có tố chất, chịu khó học hỏi các đàn chị chứ không chảnh choẹ, cô gái trẻ này cũng gây được khá nhiều thiện cảm với người trong nghề.

Khuôn mặt đẹp dịu dàng và rất hiền lành Á Đông rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi HHVN, nếu biết sử dụng điểm manh này cộng thêm việc được đầu tư và tập luyện bài bản về ngoại hình cũng như sự tự tin và phong cách riêng, chắc chắn Hà Phương sẽ tạo nên nhiều bất ngờ khi tham gia cuộc thi hoa hậu những năm tới đây.

Hungracing
Bình luận
vtcnews.vn