Nhan sắc ngọt ngào của Hoa hậu Việt Nam Thế giới Diễm Trần

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/11/2016 07:23:00 +07:00

Diễm Trần, người đẹp vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2016 (Miss Vietnam Worldwide Beauty) sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng gu thời trang quyến rũ.

Diễm Trần (tên thật Trần Ngọc Diễm, sinh năm 1990 tại Quy Nhơn – Bình Định. Cô tốt nghiệp ngành tài chính tại trường Calstate Fullerton, Mỹ). Người đẹp vừa đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2016 (Miss Vietnam Worldwide Beauty).

Đây là cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Mỹ với sự tham dự của hơn 20 thí sinh là các cô gái Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại nhiều nơi trên thế giới. Sở hữu chiều cao 1m70 và hình thể đẹp với số đo 3 vòng 88-62-92 cùng câu trả lời ứng xử thông minh, thần thái tự tin. Diễm Trần đã xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Việt Nam Thế giới.

_CHA8537

 

Hơn 12 năm sinh sống tại Mỹ nhưng Diễm Trần luôn nhớ tới quê hương và mong muốn về Việt Nam làm việc và cống hiến. Bởi vậy sau khi chiến thắng ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới, Diễm Trần quyết định trở về Việt Nam để hoạt động trong môi trường nghệ thuật nước nhà. 

Ngoài khả năng catwalk, trình diễn thời trang, Diễm Trần cũng có năng khiếu ca hát và làm MC. Và ở lần trở về này, Diễm Trần sẽ dành thời gian để học thêm về thanh nhạc, về kỹ năng giao tiếp thuyết trình trước đám đông, trau dồi vốn kiến thức ở nhiều mặt để tự tin hơn khi “lấn sân” sang những lĩnh vực này.

Ngoài ra, cô cũng ngỏ ý muốn tham gia môn nghệ thuật thứ 7 để hướng mình trở thành một Hoa hậu đa năng.

Clip: Phần thi ứng xử của Nam Em tại Hoa hậu Trái đất 2016

_CHA8663

 

Diễm Trần cho biết: “Tôi không muốn mình trở thành bình hoa di động như nhiều người đẹp khác trong showbiz hiện nay. Tôi muốn mình đa năng hơn trong công việc, phải làm được nhiều thứ nhưng không phải làm một cách hời hợt mà làm đâu ra đấy.”

Trong bộ hình mới được thực hiện ngay khi vừa trở về Việt Nam, Diễm Trần diện những bộ trang phục hết sức trang nhã nhưng vẫn tôn lên nét gợi cảm và đường cong nóng bỏng của mình.

_CHA8544

Bộ đầm giúp người mặc thể hiện được cá tính nhờ những chi tiết đính đinh tán làm điểm nhấn.

_CHA8561

Đôi giày cao gót đế đỏ của thương hiệu Louboutin cùng bóp cầm tay vàng kết hợp ăn ý với bộ trang phục giúp cho người mặc thêm phần sang trọng.

_CHA8636

Gam màu trắng luôn mang lại cảm giác tươi mới, năng động và bộ đầm màu trắng này cũng vậy.

_CHA8797

Chi tiết xẻ giữa ở chân váy cùng thiết kế cúp ngực mang tới hình ảnh trẻ trung, gợi cảm.

_CHA8874

Bộ đầm với thiết kế ôm sát giúp Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2016 khoe khéo đường cong chữ S hoàn hảo. 

_CHA9162

Diễm Trần tự tin với chiều cao 1m70 và hình thể đẹp với số đo 3 vòng 88-62-92.

_CHA9350

Thiết kế cực kỳ đơn giản và thanh lịch nhưng chi tiết đắp ren mang tới sự gợi cảm cho nàng Hoa hậu 9x.

_CHA9319

Đôi giày cao gót của Valentino tông đỏ làm nổi bật hơn bộ trang phục và giúp người đẹp thoải mái, tự tin dạo phố.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn