Nhan sắc ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh gây tranh cãi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/08/2015 02:55:00 +07:00

Như Quỳnh trở về Việt Nam sau 22 năm sang Mỹ khiến nhiều khán giả bất ngờ với sự thay đổi về ngoại hình của cô.

Như Quỳnh trở về Việt Nam sau 22 năm sang Mỹ khiến nhiều khán giả bất ngờ với sự thay đổi về ngoại hình của cô.

Mới đây, nữ ca sỹ hải ngoại Như Quỳnh bất ngờ trở về Việt Nam nhân dịp em trai cổ tổ chức liveshow ca nhạc. Nhan sắc của cô một lần nữa gây chú ý khi đã ở độ tuổi 45.
như quỳnh
Như Quỳnh diện áo dài đỏ tham gia sự kiện mới đây ở TP. HCM
như quỳnh
Nhan sắc của nữ ca sỹ "Chuyện tình người thiếu nữ tên Thi" khi đã ở tuổi 45.
Ngay sau khi những hình ảnh về Như Quỳnh xuất hện trong một sự kiện được công bố, trên các diễn đàn mạng, nhiều người cho rằng, nhan sắc của cô thay đổi quá nhiều so với thời còn trẻ.

“Nhìn Như Quỳnh lạ quá. Trông cô ấy còn béo nữa. Không nhận ra mỹ nhân của lòng tôi luôn”, "Cô ấy vẫn đẹp nếu không trang điểm quá đậm như thế. Trông như cô đào cải lương ấy. Không phù hợp và mất đi vẻ tự nhiên vốn được nhiều người yêu mến”, "Có thể do lỗi trang điểm đã khiến chị ấy trở nên “xuống sắc”. Trông quá khác lạ. Nhìn không nhận ra luôn”... là những bình luận nhận được nhiều sự đồng tình.

Nhiều ý kiến còn cho rằng, Như Quỳnh đã xuống sắc nhiều so với thời thiếu nữ.

Với những nhận xét trên, ngoài những ý kiến đồng tình cũng có không ít người tỏ ra không hài lòng và cho rằng, nhan sắc ai chẳng thay đổi theo thời gian.

Hầu hết fan của Như Quỳnh tỏ ra không quan tâm tới những tranh cãi trên bởi "cô ấy luôn là thần tượng trong lòng tôi”, “Cô ấy có thể trông già đi nhưng giọng hát đáng yêu vẫn là mãi mãi".

Nhiều người hy vọng sớm được nghe Như Quỳnh thể hiện lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô thời trẻ ngay trên sân khấu Việt Nam.
như quỳnh
Hình ảnh Như Quỳnh xinh đẹp khi còn trẻ.
Như Quỳnh sinh năm 1970, cô là một trong những ca sỹ hải ngoại được yêu thích vì tiếng hát thanh trong, cao vút.

Tên tuổi của Như Quỳnh gắn liền với dòng nhạc trữ tình và những bài hát buồn như Chuyện hoa sim, Nỗi buồn Châu Pha, Chuyện tình người thiếu nữ tên Thi... Cô sang Mỹ năm 1993, khi 23 tuổi. Từ đó đến nay, Như Quỳnh được gọi là Nữ hoàng của dòng nhạc đồng quê.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn