Nhận định HAGL - SHB Đà Nẵng vòng 6 V-League

Thể thaoThứ Bảy, 21/04/2018 07:43:00 +07:00

Trận đấu HAGL - SHB Đà Nẵng vòng 6 V-League diễn ra trên sân Pleiku vào 17h hôm nay 21/4, phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6.

Trận thắng tưng bừng trước Than Quảng Ninh ở Cúp Quốc gia tưởng như sẽ là cú hích tinh thần cho HAGL. Dù vậy đội bóng Phố Núi lại gây thất vọng khi để thua CLB Sài Gòn với những hình ảnh quen thuộc. Hàng công bế tắc, hàng thủ mắc sai lầm và siêu phẩm của Xuân Trường không thể giúp HAGL có điểm.

HLV Dương Minh Ninh thừa nhận các học trò của ông bị ảnh hưởng bởi những ồn ào nơi hậu trường liên quan tới bầu Đức. Tuy nhiên đó chỉ có thể coi là một xúc tác, bởi tử huyệt hàng thủ không phải là điều mới lộ ra ở HAGL. Sự xuất hiện của Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong ở Hàm Rồng dường như không giải quyết được bài toàn hàng thủ của đội bóng Phố Núi.

HAGL

GĐKT Chung Hae Seong chưa thể giúp HAGL tiến bộ ở hàng phòng ngự.

Dù có khởi đầu tương đối tốt nếu xét về điểm số, số bàn thua của HAGL sau 5 vòng đấu đầu tiên lại nhiều hơn hẳn so với những mùa giải trước tính trên cùng giai đoạn. Lúc này, đội bóng của bầu Đức thủng lưới tới 11 bàn (5 bàn sân nhà, 6 bàn sân khách). Không đội bóng nào ở V-League 2018 có số bàn thua nhiều hơn HAGL.

Tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku sẽ lại là một thử thách khó khăn với HAGL. Kể từ khi lên V-League, Xuân Trường và đồng đội chỉ thắng 2 trận trong những lần đối đầu với đội bóng sông Hàn. 

Đội khách hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu với 8 điểm, nhiều hơn HAGL 2 điểm. Đây là khởi đầu tương tự như mùa giải 2017 về điểm số và cũng giống HAGL, SHB Đà Nẵng vừa bị CLB Hà Nội "vùi dập" bằng cơn mưa bàn thắng.

Đội hình dự kiến

HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, Đăng Tuấn, Kim Jin Seo, Văn Hạnh, Văn Thanh, Việt Hưng, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng, Rimario.

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Anh Quang, Văn Long, Nhật Tân, Ewode, Việt Anh, Thanh Hải, Minh Tâm, Văn Long, Đức Chinh, Diogo.

Dự đoán: 1-2.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn