Logo mới của Home Credit có chữ O được cách điệu thành khuôn mặt cười độc đáo thay cho logo hình chữ nhật màu đỏ trước đây được tạo ra từ tên công ty và chiếc tủ lạnh màu trắng. Bằng việc thay đổi từ hình ảnh của một sản phẩm sáng hình ảnh nụ cười, Home Credit muốn thể hiện quan điểm đặt con người làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh của mình. Điều này được minh chứng qua nhiều hoạt động của công ty triển khai trong thời gian qua tại Việt Nam.
"Home Credit đang quyết liệt trong những năm gần đây để bắt kịp nhu cầu thay đổi cực kỳ nhanh của thị trường tài chính. Việc thay đổi thương hiệu mới chính là một phần rất quan trọng trong việc chuyển đổi của chúng tôi. Nụ cười thể hiện rằng chúng tôi không chỉ là một tổ chức tài chính, chúng tôi còn là bạn đồng hành. Chúng tôi tin thưởng vào tương tác giữa người với người, điều giúp chúng tôi khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi mong muốn giúp khách hàng chi trả cho những sản phẩm quan trọng trong cuộc sống của họ và từng bước, chúng tôi sẽ thay đổi cách thế giới mua sắm". Ông Dmitry Mosolov - Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam chia sẽ.
Bình luận