Nhận dạng 2 thi thể giấu trong thùng chứa đầy bê tông ở Bình Dương

Pháp luậtThứ Năm, 16/05/2019 17:12:00 +07:00

Công an tỉnh Bình Dương vừa phát đi thông báo nhận dạng được 2 thi thể giấu trong thùng chứa đầy bê tông ở địa phương này.

Đến 16h ngày 16/5, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo nhận dạng được 2 thi thể trong ngôi nhà ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an nhận định đây là một vụ án mạng nghiêm trọng.

Theo đó, 2 tử thi có đặc điểm nhận dạng như sau: Tử thi thứ nhất có giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc, tóc ngắn sát da đầu.

Tử thi thứ hai cũng có giới tính nam, cao hơn 1,6 m, tóc ngắn mặc áo khoác màu đen. Cả hai thi thể đều khoảng 30 đến 35 tuổi.

an mang binh duong 1

Một thùng chứa bê tông, bên trong là thi thể người. 

Một cán bộ tham gia công tác phá án tiết lộ, kết quả khám nghiệm hiện trường ban đầu cho thấy, thi thể thứ nhất nằm trong một chiếc thùng nhựa nuôi cá màu xanh loại 1.000 lít, được đổ đầy bê tông lên trên.

Thi thể thứ 2 được bỏ trong một thùng nhựa được đổ đầy trà rồi được quấn chặt bằng xốp, dán silicon.

an mang binh duong

Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương có mặt tại hiện trường. 

Trước đó, chiều tối 15/5 người đàn ông dọn đến ngôi nhà cấp 4 mới mua ở xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng thì thấy một thùng nhựa đổ bê tông có dấu hiệu bất thường.

Đem đi đập bỏ, người này phát hiện một thi thể người bên trong nên trình báo công an.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an có mặt chỉ đạo các đơn vị khám nghiệm hiện trường.

Đến 9h ngày 16/5, khi đưa thi thể này đi khám nghiệm, công an tiếp tục phát hiện thêm một thi thể khác cũng trong căn nhà cấp 4 này.

Theo tìm hiểu, cách đây nhiều tháng có 3 người (một nam và 2 nữ) đến thê căn nhà trên. Sau đó, nhóm này đã mua bạt phủ kín xung quanh hàng rào của ngôi nhà.

Ít ngày sau, người dân chỉ thấy một người hay ra vào căn nhà trên và sau đó, người này rao bán lại căn nhà nên được một người đàn ông mua lại và phát hiện 2 thi thể trên.

SONG NGƯ
Bình luận
vtcnews.vn