Nhạc trưởng Fiorentina có nguy cơ nghỉ hết mùa

Tổng hợpThứ Năm, 05/08/2010 10:35:00 +07:00

(VTC News) - Nhạc trưởng Stevan Jovetic của Fiorentina đã dính phải một chấn thương nghiêm trọng và sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng từ 6 đến 7 tháng tới.

(VTC News) - Nhạc trưởng Stevan Jovetic của Fiorentina đã dính phải một chấn thương nghiêm trọng sau pha va chạm với người đồng đội Bolatti trên sân tập, và sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng từ 6 đến 7 tháng tới.


Được kỳ vọng sẽ là nhân tố chủ chốt trong kế hoạch trở lại Champions League của Fiorentina nhưng Stevan Jovetic đã sớm phải nói lời chia tay với giấc mơ đẹp ấy ngay từ trong mộng tưởng. Pha va chạm mạnh với Mario Bolatti đã khiến dây chằng đầu gối phải của anh bị chấn thương nặng.

Jovetic sẽ không thể bay cao như mùa giải trước được nữa.

Trên trang web chính thức của CLB cũng đã chính thức xác nhận nguồn tin này. Theo đó thì Jo-Jo cần phải phẫu thuật ngay trong vài ngày tới, và tùy vào mức độ thành công của ca phẫu thuật mà tiền vệ người Montenegro có thể góp mặt trong giai đoạn cuối của mùa giải hay không.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Đây là một gáo nước lạnh dội vào tham vọng của tân HLV trưởng Sinisa Mihajlovic trong kế hoạch tái thiết CLB. Với mất mát to lớn này thì nhiều khả năng La Viola sẽ cần phải xem xét việc trở lại thị trường chuyển nhượng để mang về một cái tên đủ sức gánh vác trọng trách.

Trong khi Fiorentina đang đau đầu để giải quyết bài toán lực lượng thì Juventus lại tìm mọi cách để “tống khứ” đống hàng thừa đang làm dày thêm khoản tiền chi phí cho mỗi mùa. Hai cái tên được đem ra đấu giá lần này là Fabio Grosso và Mauro Camoranesi. Nếu như cựu cầu thủ của Inter đang được Bologna liên hệ theo một bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa, thì tiền vệ gốc Argentina lại đang được Birmingham City vẫy gọi. Mặc dù trước đó lão tướng 33 tuổi đã từ chối lời đề nghị từ Olympiacos nhưng trước lời mời từ giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh thì thật khó để nhà vô địch thế giới có thể chối từ.


Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn