Nhạc sĩ Trần Tiến ngẫu hứng trổ tài beatbox trên sóng truyền hình

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/08/2017 07:22:00 +07:00

Nhạc sĩ Trần Tiến ngẫu hứng trổ tài beatbox, trong khi đó Thanh Bùi lại thị phạm múa búp bê trong tập 2 của “Thần đồng âm nhạc”.

Trong tập 2 của Thần đồng âm nhạc - Wonderkids với chủ đề “Đêm sắc màu”, ngoài những màn trình diễn của 6 thí sinh nhỏ tuổi, khán giả còn được chứng kiến nhiều “màu sắc" của bộ ba giám khảo nhạc sĩ Trần Tiến, nghệ sĩ Thanh Bùi, biên đạo múa Tuyết Minh cùng MC duyên dáng Ái Phương.

la 6

Một trong những màn trình diễn ở tập 2.

Video: Trailer tập 2 “Thần đồng âm nhạc”

Nhạc sĩ Trần Tiến nổi tiếng khó tính và cẩn trọng khi nhận lời tham gia bất kỳ chương trình nào, nhưng dường như Thần đồng âm nhạc đã thổi một làn gió thanh xuân vào tâm hồn nghệ sĩ của ông. Trước mỗi phần biểu diễn của thí sinh, nhạc sĩ đều bày tỏ sự phấn khích và hưởng ứng cuồng nhiệt.

than dong am nhac (4) 4

3 giám khảo của "Thần đồng âm nhạc".

Ông khẳng định: “Tôi ủng hộ những gì là nghệ thuật sang trọng, đẹp đẽ và có cơ bản cho tương lai của đất nước. Đó là điều quan trọng nhất. Do đó tôi đến với các em, được ngồi đây và chấm điểm là hạnh phúc của tôi”.

Cũng trong tập này, khán giả sẽ được nhìn thấy hình ảnh một người nhạc sĩ vốn nổi tiếng khó tính nay lại rất dí dỏm, cười nhiều hơn và còn ngẫu hứng beatbox trên sóng truyền hình với nhiều loại nhạc cụ khác nhau.

2 8

 

Trong khi đó, Thanh Bùi lại khiến nhiều người ngạc nhiên bởi kĩ năng múa của mình, do trước đây anh vốn nổi tiếng với tài năng sáng tác, hát... Khi nhận xét về phần trình diễn của thí sinh múa ballet, “người thầy âm nhạc” đã không ngần ngại thị phạm động tác múa búp bê ấn tượng.

than dong am nhac (1)

 

than dong am nhac (2)

Thanh Bùi thị phạm múa búp bê.

Ái Phương tỏ ra rất hạnh phúc khi được đảm nhận vai trò MC của Thần đồng âm nhạc nhưng đồng thời cũng là một hành động khá liều lĩnh của cô bởi đây là chương trình về nghệ thuật cổ điển đầu tiên dành cho thiếu nhi, đòi hỏi MC phải trang bị khá nhiều kiến thức về nhạc cổ điển cũng như cần có sự hài hước, dí dỏm để giao lưu cùng các bé.

than dong am nhac (3) 3

Ái Phương.

Thần đồng âm nhạc tập 2 sẽ phát sóng lúc 20h ngày 6/8 trên kênh HTV3.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn