Nhạc sĩ Dương Cầm trẻ trung đến chúc mừng Sao Mai Hồng Duyên

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 30/07/2017 15:22:00 +07:00

Nhạc sĩ Dương Cầm đã đến chúc mừng ca sĩ Hồng Duyên trong ngày ra mắt CD đầu tay của cô.

Hai năm sau khi đăng quang Á quân Sao Mai 2015, ca sĩ Hồng Duyên vừa phát hành CD đầu tay có tựa đề Duyên. Đây là sản phẩm tâm huyết của Hồng Duyên và nhạc sĩ Dương Cầm, tạo nên một diện mạo mới và hướng đi mới cho một ca sĩ theo dòng dân gian.

Video: Hồng Duyên khoe giọng với ca khúc "Duyên"

 

Trong buổi họp báo giới thiệu CD Duyên được tổ chức vào chiều 29/07 tại TP.HCM, Hồng Duyên gây ấn tượng khi xuất hiện với hình ảnh đầy trẻ trung. Ngoài sự góp mặt của nhân vật chính, nhạc sĩ Dương Cầm - người trực tiếp hỗ trợ Hồng Duyên thực hiện sản phẩm mới và các thành viên nhóm nhạc The Wings cũng sắp xếp thời gian để đến chung vui với Á quân Sao Mai.

d13

 

d18 3

Hồng Duyên.

d20 3

Nhạc sĩ Dương Cầm (trái).

Ở phần giao lưu, Hồng Duyên bật khóc cho biết sau rất nhiều nỗ lực, cố gắng, cô và ê kíp đã có thể giới thiệu được CD Duyên đến giới truyền thông và đông đảo khán giả khu vực phía Nam.

Nhìn lại hành trình hoạt động nghệ thuật của chính mình, Hồng Duyên tâm sự, trước cuộc thi Sao Mai 2015, cô từng đi hát với mức cát xê thấp và không có định hướng cụ thể cho sự nghiệp. Thời điểm đó, khi thấy các đàn anh, đàn chị đi diễn chung được khán giả chú ý, quan tâm hơn, Hồng Duyên cảm thấy rất tủi thân.

d22 6

 

Tuy nhiên, nhờ sự quyết tâm cao, cô đã ghi được dấu ấn với thành tích Á quân dòng nhạc dân gian Sao Mai 2015. Sau khi có giải thưởng uy tín, trò cưng của NSND Thu Hiền đã nhờ sự tư vấn của nhạc sĩ Dương Cầm để có hướng đi đúng đắn, và CD Duyên là sản phẩm ghi nhận quá trình làm việc nghiêm túc, không ngừng sáng tạo đó.

d2 7

 

CD Duyên bao gồm 9 bài hát, được phối khí lại theo nhiều phong cách âm nhạc hiện đại như acoustic, jazz, semi classic... tạo nên một luồng sinh khí mới cho những bài hát dân ca quen thuộc.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn