Nhà xe "choảng" nhau, hành khách thủng bụng

Pháp luậtChủ Nhật, 10/10/2010 08:20:00 +07:00

(VTC News) - Tên Hải lấy một con dao và ra ngoài tìm phú, lái xe Nam Hoa. Phía bên kia, phụ xe của Nam Hoa cũng rút tuýp sắt tìm tên Hải.

(VTC News) - Ngày 10/10, Công an huyện Đức Phổ cho biết đã khởi tố đối với tên Trần Minh Hải (28 tuổi) trú thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai vì đã vô cớ dùng dao đâm trọng thương người khác.

Trần Minh Hải tại CQCA
Trước đó, tại quán cơm Sao Mai, thuộc thôn Châu Me, xã Phổ Châu, huyện Đức Phổ có khoảng 5 xe khách chạy hướng các tỉnh Tây Nguyên vào quán ăn khuya. Lúc này 2 xe khách biển số 47V – 2242 và 47V – 2242 của chủ xe Nam Hoa ở tỉnh Đắk Lắk sau khi ăn xong đã chuẩn bị tiếp tục hành trình, nhưng bị xe khách biển số 81M – 3222 chạy tuyến Gia Lai – Đà Nẵng cũng vừa ghé vào quán chắn ngang phía sau đuôi.

Không thể lùi xe ra, phụ xe của Nam Hoa lớn tiếng cãi vã với tên Trần Minh Hải phụ xe khách 81M - 3222. Bị chửi, tên Hải chạy vào phía sau quán lấy một con dao và ra ngoài tìm phú, lái xe Nam Hoa. Phía bên kia, phụ xe của Nam Hoa cũng rút tuýp sắt tìm tên Hải.

Thấy sự việc, hàng trăm hành khách trong quán cơm náo loạn. Anh Nguyễn Hồng Phúc (28 tuổi, ngụ thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) là hành khách đang ăn cơm trong quán, thấy mọi người bỏ chạy cũng vội chạy trốn thì bất ngờ gặp tên Hải. Tưởng là tài xế, phụ xe của phía Nam Hoa, tên Hải liền đâm 2 nhát vào bụng anh Phúc, trong đó một vết thủng phổi.

Ngay sau đó, tên Hải bị hành khách trong quán cơm bắt giữ giao cho Công an huyện Đức Phổ xử lý. Anh Phúc được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Sáu Phụng
Bình luận
vtcnews.vn