Nhà vô địch thế giới Motor GP là fan cuồng của Barca

Thể thaoThứ Năm, 14/10/2010 01:05:00 +07:00

(VTC News) - Tay đua vô địch thế giới đua xe Motor GP< Jorge Lorenzo lại chính là một fan cuồng nhiệt của Barcelona.

(VTC News) - Barcelona là một trong những đội bóng được yêu thích nhất trên thế giới với bề dày truyền thống và lối chơi mang đậm chất kỹ thuật, tinh tế. Và không có gì ngạc nhiên khi ngay cả những vận động viên nổi tiếng ở các môn thể thao khác cũng coi Blaugrana là thần tượng của mình, tiêu biểu là tay đua Motor GP vừa giành chức vô địch thế giới, Jorge Lorenzo.

Ngày chủ nhật vừa qua tại trường đua motor GP Malaysia, Jorge Lorenzo đã lần đầu tiên bước lên ngôi vô địch thế giới khi mà mùa giải còn đến 3 chặng nữa. Đây là lần thứ hai trong lịch sử một tay đua của Tây Ban Nha giành chức vô địch thế giới ở thể thức cao nhất của môn đua Motor. Năm 1999, Alex Criville đăng quang ở nội dung 500 phân khối.


Sinh ra ở thành phố cảng Mallorca song Lorenzo lại là một cổ động viên cuồng nhiệt của đội bóng xứ Catalan, FC Barcelona. Cả trên mũ bảo hiểm và đuôi xe của tay đua mới 23 tuổi này đến có logo của đội bóng chủ sân Nou Camp.

Trong một chặng đua được tổ chức tại Catalan năm ngoái, Lorenzo từng chia sẻ: “Tôi rất tự hào được thi đấu tại đây. Năm 2008, tôi đã ở Rome chứng kiến Barca lên ngôi vô địch Champions League và đó là một cảm giác tuyệt vời. Thật tuyệt vời khi được thể hiện sự ủng hộ với Barca tại một đường đua ở ngay chính trên quê hương mình".

Hãy cùng xem cách mà Lorenzo thể hiện tình yêu với Barcelona.

Logo Barca và câu slogan "More than a club" được dán trên xe của Lorenzo.
Mũ bảo hiểm của anh cũng mang 2 màu xanh - đỏ giống màu áo Barca. Ngoài ra mặt sau mũ còn có hình chiếc áo Blaugrana số 99 có tên Lorenzo. 99 chính là số xe của anh thi đấu Motor GP.
Hình ảnh của đội bóng xứ Catalan luôn theo sát Lorenzo tại các giải đấu anh tham dự.
Anh từng cầm theo lá cờ của câu lạc bộ đi một vòng quanh trường đua để bày tỏ tình yêu của mình.
Hình ảnh Lorenzo đăng trên trang chủ của Barca.


Chí Thiện

Lịch phát sóng kênh Thể thao VTC3 và lịch tường thuật trực tiếp Thể thao trên các kênh sóng VTC.

Bình luận
vtcnews.vn