Nhã Phương khoe nhan sắc rạng rỡ sau khi bạn thân tiết lộ đang mang thai

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/11/2018 12:05:00 +07:00

Nữ diễn viên tự tin khoe dáng thon gọn cùng thần thái rạng rỡ sau gần 1 tháng kết hôn.

Trong bộ ảnh mới cộng tác cùng NTK Lê Thanh Hòa, Nhã Phương khoe nhan sắc rạng rỡ với trang phục sang trọng. Nắm được những lợi thế về sắc vóc của vợ Trường Giang, Lê Thanh Hòa lựa chọn cho nữ diễn viên những chiếc váy đơn giản với tông màu chủ đạo là trắng, đen và pastel.

nha phuong (2)

Lê Thanh Hòa cho biết, các bộ trang phục được lấy cảm hứng từ những quý cô thanh lịch của Paris, tinh tế và luôn toát lên vẻ đẹp nữ tính, sang trọng. Để truyền tải được tinh thần của BST, Lê Thanh Hòa lựa chọn những chất liệu như bố, tweed, ren…

nha phuong (1)

Diện một mẫu váy tông hồng ngọt ngào phối cùng áo khoác ngoài, Nhã Phương xuất hiện với vẻ ngoài dịu dàng, sang trọng. Sau khi kết hôn, nhan sắc của nữ diễn viên cũng có chút thay đổi.

nha phuong (4) 3

Trong khi đó, thiết kế váy này lại giúp Nhã Phương khoe khéo được bờ vai và vòng 1 gợi cảm. Thời gian qua, cô liên tục được đồn đã mang thai nhưng không lên tiếng xác nhận. Cách đây vài ngày, trong buổi họp báo ra mắt MV mới, bạn thân của cô - Nguyễn Trần Trung Quân vô tình xác nhận thông tin. "Trong thời điểm này, Nhã Phương đang mang bầu nên tôi cũng rất tiếc vì chị ấy không thể đến chung vui cùng tôi" - Trung Quân nói.

nha phuong (3) 3

 

nha phuong (6) 5

Năm 2018, những thiết kế váy đắp chéo ở ngực trở thành xu hướng được nhiều cô gái yêu thích. NTK Lê Thanh Hòa cũng bắt kịp trào lưu nhưng có cách tạo điểm nhấn cho bộ váy hơn.

nha phuong (7) 7

Đa số các thiết kế Nhã Phương diện đều mang phom dáng chữ A giúp tôn lên vóc dáng thon gọn của cô.

nha phuong (8) 7

 

>>> Đọc thêm: Nguyễn Trần Trung Quân vô tình xác nhận Nhã Phương đang mang bầu

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn