Người xa quê: Những nét đổi mới

Tổng hợpThứ Năm, 15/07/2010 11:42:00 +07:00

Để gia tăng sự hấp dẫn chương trình có thêm tiểu mục Blog xa xứ ghi lại những hình ảnh phong phú, chân thực về cuộc sống của người Việt Nam ở nước ngoài.

Người xa quê phát sóng vào 21h30 thứ Tư hàng tuần trên kênh VTC10

 

Để gia tăng sự hấp dẫn, thời gian qua Người xa quê đã có sự thay đổi đáng kể. Đặc biệt, chương trình có thêm tiểu mục Blog xa xứ ghi lại những hình ảnh phong phú, chân thực về cuộc sống của người Việt Nam ở nước ngoài do chính họ gửi về.

Với phần này khán giả có thể chia sẻ rất nhiều điều với những người thân tại quê nhà và với khán giả ở khắp nơi trên thế giới, như công việc hằng ngày, việc dạy con học tiếng Việt, hay đơn giản là việc đi chợ nấu món ăn Việt của các bà các chị, cuộc sống mưu sinh của họ nơi đất khách, quê người. Những tâm sự, những clip đó là những tư liệu vô cùng quý giá giúp người Việt trong và ngoài nước hiểu rõ hơn, chân thực hơn về cuộc sống của cộng đồng người Việt ở nước ngoài.

Những người thực hiện chương trình mong muốn tiếp tục nhận được những clip, hình ảnh của những khán giả gửi về chương trình Người xa quê – số 65 Lạc Trung – 2 Bà Trưng – hà Nội, điện thoại  04 445 01291

Mọi thông tin chi tiết và thư góp ý gửi cho chương trình qua email [email protected]


Bình luận
vtcnews.vn