Người phụ nữ lấy nhau thai làm thức uống cho chồng con

Thế giớiThứ Sáu, 06/04/2018 07:56:00 +07:00

Một phần nhau thai xay nhuyễn được bà mẹ Anh sử dụng làm sinh tố cho chồng con trong khi phần còn lại được chế biến thành thuốc viên gửi tới người mẹ vừa hoàn thành ca phẫu thuật cắt một bên buồng trứng vì căn bệnh ung thư.

Jay Woodall, 33 tuổi luôn mong muốn làm gì đó với nhau thai của mình trong 2 lần sinh trước, nhưng chưa thực hiện được. Đến trước lần sinh nở thứ 3, bà mẹ người Anh đưa quyết định khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Cô bỏ ra 30 bảng Anh (gần 1 triệu VNĐ) để xay nhuyễn phần nhau thai thu được từ 2 lần sinh trước làm sinh tố cho chồng con. Phần còn lại cô chi thêm 150 Bảng Ảnh (gần 5 triệu VNĐ) khử nước, làm khô để chế thành thuốc viên gửi cho người mẹ đang trong giai đoạn hậu phẫu sau khi cắt bỏ buồng trứng.

Capture 3

 Bà mẹ trẻ người Anh và 3 con.

"Nhiều người cảm thấy sợ nhưng tôi cũng không mấy quan tâm vì nó tốt cho sức khỏe của tôi và các con. Nó cũng chẳng khác nào ăn thịt. Các loài động vật, đặc biệt là động vật có vú vẫn thường làm vậy ", Woodall chia sẻ.

Bà mẹ người Anh cho biết, cô thêm vào một chút nước dừa và dâu để khử mùi gan và kim loại đặc trưng có trong các loại sinh tố nhau thai trước đây.

Woodall cũng khẳng định việc uống sinh tố nhau thai giúp cho sinh đẻ dễ dàng hơn những sản phụ khác trong khi sức khỏe và tinh thần của mẹ cô, người đang gặp một số vấn đề về hormone cải thiện đáng kể sau khi thuốc viên dạng nén.

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn