Thi thể người phụ nữ 50 tuổi cháy sém trong tòa nhà 6 tầng ở Sài Gòn

Thời sựThứ Tư, 31/05/2017 17:06:00 +07:00

Nghe tiếng kêu cứu, mọi người chạy lên thì thấy nạn nhân đã nằm bất động ngoài ban công, tay đang dính chặt vào một sợi dây điện, bị cháy sém.

Chiều 31/5, nguồn tin từ Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết, đơn vị vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân một người phụ nữ tử vong trong ngôi nhà 6 tầng trên địa bàn quận.

tap_vu

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác. (Ảnh: Zing)

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 cùng ngày, tại ngôi nhà 6 tầng được nhiều công ty thuê làm văn phòng, nằm trên đường số 46 (phường 14, quận Gò Vấp), người dân bất ngờ nghe tiếng kêu cứu thảm thiết của một phụ nữ phát ra từ tầng 3. Mọi người tức tốc chạy lên kiểm tra thì phát hiện nạn nhân hơn 50 tuổi đã tử vong ngoài ban công.

Video: Đang mổ bò, một người bị điện giật chết

Một người dân có mặt tại hiện trường cho biết: "Khi nghe tiếng kêu cứu, mọi người chạy lên thì thấy nạn nhân đã nằm bất động ngoài ban công, tay đang dính chặt vào một sợi đây diện và bị cháy sém. Gần thi thể nạn nhân có một tụ điện nóng của máy lạnh được đặt sát sàn nhà".

Sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng trình báo tới cơ quan chức năng địa phương. Ngay sau đó, lực lượng chức năng quận Gò Vấp đã có mặt khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đến 10h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Được biết, người phụ nữ trên được thuê để dọn dẹp tòa nhà, trong lúc dọn dẹp thì không may gặp nạn.

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn