'Người mẫu ngực trần' Hằng Nguyễn lấn sân ca hát

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/06/2011 12:06:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi nổi đình đám với bộ ảnh bán nude cùng Sơn Tùng, người đẹp 9X Hằng Nguyễn đã có những bước tiến mới với nghiệp ca hát cùng nhóm S.Model

(VTC News) – Sau khi nổi đình đám với bộ ảnh bán nude cùng Sơn Tùng, người đẹp 9X Hằng Nguyễn đã có những bước tiến mới với nghiệp ca hát cùng nhóm S.Model do ca sĩ Thu Ba quản lý và dưới sự đỡ đầu của ca sĩ Phan Anh.

Nhóm gồm 5 thành viên nữ cùng độ tuổi 9X. Nhóm được ca sỹ Thu Ba, hiện đang làm quản lý ca sỹ của Minh Nam production phát hiện từ tháng 2/2011. S.Model chính thức ra mắt vào 8/3/2011 gồm 5 thành viên: Phương Linh, xuất thân từ Trường Múa Việt Nam, đã từng đoạt Huy chương Vàng tại Hội diễn ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc năm 2009; Phương Oanh, hiện đang là sinh viên Trường Đại học Quản trị kinh doanh, là gương mặt đẹp của cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2009; Huyền Quỳnh, người mẫu; Hằng Nguyễn, Top 12 Vietnam Next top Model 2010; Hồng Hoa, sinh viên năm thứ 2 khoa Thiết kế thời trang của Trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp.

Người mẫu Hằng Nguyễn 


Phan Anh được Thu Ba tin tưởng nhờ đỡ đầu cho nhóm S.Model, chủ yếu là về vấn đề luyện thanh, chỉ dạy cho nhóm cách hát cho sạch sẽ, rõ chữ, khẩu hình chuẩn.... Phan Anh cho biết các thành viên đã có một ngoại hình chuẩn, phong cách biểu diễn tự tin vì đã trải qua công việc của một người mẫu nên điều quan trọng nhất bây giờ là giọng hát.

Hiện tại các thành viên nắm rất tốt tất cả những kỹ thuật thanh nhạc. Cả 5 thành viên đều có năng khiếu về thanh nhạc, thẩm âm tốt vì đều được đào tạo từ các trường nghệ thuật ra như Trường múa, Đại học Sân khấu điện ảnh, mà tại các ngôi trường này khả năng cảm thụ âm nhạc là 1 bộ môn bắt buộc. Hơn nữa, các lớp đào tạo người mẫu chuyên nghiệp luôn luôn có những khóa học về âm nhạc. 

Cùng luyện thanh với Phan Anh 

Sau thành công của Lệ Quyên, Kim, Trà My Angel và May A....cả Phan Anh và Thu Ba đều hy vọng rằng nhóm nhạc S.Model này sẽ được nhiều khán giả biết đến.



Dành thời gian giúp đỡ cho nhóm S.Model nhưng Phan Anh vẫn không quên công việc chính của mình. Sau thành công của đêm nhạc “Hà Nội đẹp mãi muôn đời” và một loạt chương trình biểu diễn của ca sĩ hải ngoại Quang Lê trên khắp toàn quốc tại Việt Nam trong tháng 3/2011 Phan Anh bỗng dưng đắt show với vai trò MC.

Các thành viên S.Model cùng Phan Anh 


Ngoài sự nhanh nhẹn, nói năng lưu loát, phản xạ linh hoạt Phan Anh còn có cách dẫn chương trình thông minh, dí dỏm nên có rất nhiều lời mời cộng tác làm MC từ các các ông bầu và Đài truyền hình nhưng Phan Anh đều phải từ chối vì bận đi diễn và lo cho việc hoàn thành 3 album một lúc với 3 dòng nhạc khác nhau nhưng sẽ cho ra mắt ở 3 thời điểm khác nhau: một album song ca với ca sĩ Thu Ba tên là Không giống những giấc mơ gồm những ca khúc của Nguyễn Hải Phong, Tường Văn, Minh Khang, một DVD mang tên Hoàng tử Tango với những ca khúc tiền chiến và một album nhạc xưa với các tác phẩm Ngô Thụy Miên, Lam Phương như Bản tình cuối, Phút cuối…

Lan Chi

Bình luận
vtcnews.vn