Người mẫu bị bắt vì bán dâm: Hồng Hà khai man?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/05/2012 10:35:00 +07:00

(VTC News) - Người mẫu kiêm diễn viên Hồng Hà. tham gia đóng 1 số phim và làm người mẫu cho nhiều tạp chí, nhãn hàng thời trang trong và ngoài nước.

(VTC News) - Theo thông tin từ Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) - Bộ Công An, họ đã bắt giữ 3 cặp đối tượng có hành vi mua bán dâm tại 2 khu vực là Hà Nội và TP.HCM, trong số đó có một người mẫu mang tên Hồng Hà.

Vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 24- 5, tổ công tác C45 phối hợp Công an TP Hà Nội bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính tại Khách sạn ở phố Sơn Tây (quận Đống Đa, Hà Nội), đã phát hiện và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang hoạt động mại dâm tại 2 phòng nghỉ của khách sạn. Cùng lúc đó, tại khách sạn M&M (quận 1, TP. HCM) có 1 đôi nam nữ đang hoạt động mại dâm.
 
Đáng chú ý, một đối tượng bán dâm tại Sơn Tây được xác định là người mẫu kiêm diễn viên Hồng Hà. Cô người mẫu này (tên thật là Hà T. H.,  SN 1989 ở Thái Thụy, Thái Bình) từng tham gia đóng 1 số phim và làm người mẫu cho nhiều tạp chí, nhãn hàng thời trang trong và ngoài nước.

Người mẫu Hồng Hà tại cơ quan công an. 

Theo một nguồn tin riêng của VTC News khi Hồng Hà bị bắt tại cơ quan công an trong lúc bán dâm với giá 1000 USD đã tự khai nhận mình là người mẫu của Công ty Elite.

Về phía công ty Elite, bà Thúy Hằng cũng đã phủ nhận thông tin Hồng Hà là người mẫu của công ty mình. Bà Hằng cho biết, bà chưa từng biết gì về người mẫu này. Ngày hôm qua, bà Thúy Hằng cũng có trao đổi điện thoại với cơ quan điều tra về vụ việc này.

Việc Hồng Hà khai nhận mình là người mẫu của công ty Elite VN khiến người ta đặt ra nhiều câu hỏi xung quanh vụ này. Bởi dù cô là người mẫu hay người thường, khi phạm tội bán dâm thì vẫn nhận mức án phạt như nhau cả. Vì thế, rất nhiều khả năng phía sau lời khai nhận của Hồng Hà còn là những âm mưu nhằm hạ bệ nhau giữa các công ty quản lý người mẫu ở Việt Nam.

Để chứng minh mình là người mẫu của công ty Elite VN, Hồng Hà sẽ phải xuất trình ra hợp đồng lao động, mã số thuế và cả tên những show diễn, hình ảnh của các show diễn mà cô đã diễn cho Elite VN. Nếu không, lời khai trên chỉ là khai vô căn cứ và một phía từ Hồng Hà.

Chuyện người mẫu bán dâm là chuyện mà trong giới đã kháo nhau rất lâu. Nó được châm ngòi bởi siêu mẫu Trang Trần. Thậm chí khi siêu mẫu này lên tiếng tố mặt trái của nghề, không ít người đã chỉ trích cô gay gắt.

Trường hợp của Hồng Hà phần nào đã chứng minh cho những tố cáo Trang Trần là có thật. Nhưng Hồng Hà, nếu có là người mẫu, cũng chỉ ở hạng C, D, ít người biết đến. Chính vì thế cô mới phải làm hạ sách là đi bán dâm công khai.

Chu Ngũ Nương

Bình luận
vtcnews.vn