'Người lạ' va chạm với HLV Hà Nội: HAGL sẵn sàng chịu trách nhiệm

Thể thaoThứ Bảy, 12/05/2018 14:32:00 +07:00

CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ chịu trách nhiệm về việc để người không phận sự tiếp cận ban huấn luyện CLB Hà Nội trên sân Pleiku.

Ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn CLB Hoàng Anh Gia Lai thừa nhận sơ suất trong công tác tổ chức trận đấu tứ kết lượt đi Cúp Quốc gia chiều 11/5. Ban lãnh đạo đội bóng phố núi sẵn sàng chấp nhận những án phạt từ VFF về những sự cố xảy ra do không kiểm soát được sự quá khích của khán giả trên sân.

"Tôi ở khu kỹ thuật của HAGL không nhìn rõ. Tuy nhiên những diễn biến được đài truyền hình, giám sát và trọng tài ghi nhận. Sai tới đâu chúng tôi sẽ nhận trách nhiệm tới đó", ông Tấn Anh chia sẻ.

"Chúng tôi trước mắt sẽ kiểm điểm những việc đó, những gì sai thì mình nhận. Công tác tổ chức không tốt thì chúng tôi sẽ chấp hành nghiêm túc án phạt từ LĐBĐ Việt Nam, trong đó có việc không ngăn chặn kịp thời hành vi quá khích của khán giả. BTC sẽ rút kinh nghiệm và chấp hành án phạt. Để việc đó xảy ra là trách nhiệm của HAGL".

Video: Ban huấn luyện CLB Hà Nội nổi nóng khi Thành Lương nhận thẻ đỏ

Sự cố xảy ra trên sân Pleiku xuất phát từ những căng thẳng ở giai đoạn cuối trận đấu giữa HAGL và CLB Hà Nội. Sau khi trọng tài rút thẻ đỏ cho Phạm Thành Lương, ban huấn luyện đội khách có những phản ứng dữ dội và HLV Chu Đình Nghiêm cũng bị truất quyền chỉ đạo.

Từ khu vực khán đài phía sau ca-bin kỹ thuật của CLB Hà Nội, một số cổ động viên ném chai lọ và có những lời lẽ quá khích với các thành viên đội bóng thủ đô. Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm trên đường đi vào phòng nghỉ có va chạm và nổi nóng với một người không đeo thẻ ban tổ chức.

Ông Nguyễn Tấn Anh xác nhận nhân vật kể trên là cổ động viên, không phải là người của ban tổ chức và không có phận sự ở khu vực đó. Việc để khán giả xuất hiện trước đường hầm và tiếp cận với thành viên đội khách cũng là sơ suất của HAGL và đội bóng phố núi sẽ chịu trách nhiệm về việc này.

Video: HLV Chu Đình Nghiêm hô to "Mày muốn đánh tao à?" khi gặp Khổng Tam Cường

Về công tác trọng tài trong trân đấu, trưởng đoàn CLB HAGL xin phép không bình luận. "Chúng tôi là những người trực tiếp quản lý, điều hành đội bóng. Việc trọng tài đúng hay sai xin phép để các ban chuyên môn có ý kiến, còn chúng tôi tuân thủ các quyết định của trọng tài", ông Tấn Anh cho biết.

HAGL xác nhận người xuống sân tiếp xúc trái phép với HLV Chu Đình Nghiêm là Khổng Tam Cường, từng làm công tác đào tạo trẻ HAGL. Khổng Tâm Cường bây giờ là trọng tài.

>>> Đọc thêm: Bị 'người lạ' chặn đường, ban huấn luyện CLB Hà Nội nổi nóng, suýt ẩu đả

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn