Người Dơi sắp trở lại với Batman: Brave and the Bold

Thế giới gameThứ Ba, 05/10/2010 06:59:00 +07:00

(VTC News) – Một tựa game mang đậm phong cách hoạt hình về Người Dơi sắp được phát hành trong mùa thu này.

(VTC News) – Một tựa game mang đậm phong cách hoạt hình về Người Dơi sắp được phát hành trong mùa thu này.

Vào ngày 01 tháng 10 vừa qua, Warner Bros. Interactive Entertainment, công ty đang sở hữu thương hiệu Batman đã công bố việc phát hành trò chơi tiếp theo về Người Dơi với tên gọi Batman: The Brave and the Bold, một tựa game hành động, phiêu lưu với những nhân vật được phát triển theo phong cách hoạt hình. Trò chơi này sẽ được phát hành trên 2 hệ máy chơi game của NintendoWiiDS vào mùa thu năm nay nhưng chưa rõ ngày cụ thể.
Batman sẽ trở lại vào mùa thu năm nay 

Batman: The Brave and the Bold sẽ đưa game thủ vào một thế giới đầy màu sắc và tràn ngập những nhân vật hoạt hình đã từng xuất hiện trên TV trước đây. Bên cạnh Batman, game thủ có thể lựa chọn những nhân vật quen thuộc khác như Robin, Green Lantern, Blue Beetle hay Aquaman trong việc giải đố và chiến đấu chống lại kẻ thù.

Trò chơi cũng sẽ có chế độ chơi cho phép người chơi dùng kết nối nhiều chiếc máy Nintendo DS lại và hỗ trợ chơi cùng nhau cũng như chia sẻ những bí mật được khám phá trong game.
Các nhân vật trong game sẽ mang phong cách hoạt hình 

Theo như lời của phó giám đốc Samantha Ryan của tập đoàn Warner Bros. Interactive Entertainment thì Batman: The Brave and the Bold hướng đến đối tượng là những game thủ nhí và gia đình. Do vậy các nhân vật trong game sẽ được thiết kế một cách hết sức dễ thương. Tuy nhiên thì thương hiệu Batman vẫn có sự ảnh hưởng rất lớn trong làng giải trí do vậy đây vẫn sẽ là một trò chơi đáng chú ý trong mùa thu này.

Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn