Người đẹp Tài năng Bích Trâm xinh tươi đi dự tiệc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/08/2010 04:54:00 +07:00

(VTC News) - Sự xuất hiện của Miss Tài năng - Hoa hậu Việt Nam 2010 Bích Trâm trong buổi ra mắt album Quách Tuấn Du đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

(VTC News) - Sự xuất hiện của Miss Tài năng - Hoa hậu Việt Nam 2010 Bích Trâm trong buổi ra mắt album Quách Tuấn Du đã khiến nhiều người ngỡ ngàng, không chỉ bởi vẻ đẹp trong sáng và thân thiện của cô mà còn bởi thông tin cô tham gia đóng clip cùng ca sĩ này.


Miss tài năng Bích Trâm xinh đẹp bên ca sĩ Quách Tuấn Du. 

Chiều 21/8 tại TP.HCM, rất nhiều nghệ sĩ, bạn bè của Quách Tuấn Du đã đến chia vui cùng anh trong ngày ra mắt album mới Yêu rất thật, như: Diễn viên Việt Trinh, Phi Thanh Vân, ca sĩ Khánh Ngọc, Phạm Huy Du, Dương Đình Trí, Sunny Lương, siêu mẫu Đức Tiến, Người đẹp Tài năng Bích Trâm, MC Anh Quân, đạo diễn Tuấn Chelsea...
Đặc biệt, sự xuất hiện của Bích Trâm ngay sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 đã thu hút sự chú ý của đông đảo người tham dự.
Thực ra trước đó Bích Trâm đã cùng tham gia diễn xuất cùng Quách Tuấn Du trong ca khúc chủ đề Yêu rất thật. Diễn xuất khá chuyên nghiệp cùng gương mặt quyến rũ, Bích Trâm đã cùng Quách Tuấn Du có những hình ảnh rất đẹp, lãng mạn trong album này. Nói về Bích Trâm, ca sĩ Quách Tuấn Du nhận xét: "Bích Trâm là một cô gái dễ thương và rất xinh đẹp, tôi cảm thấy may mắn khi Trâm nhận lời tham gia clip. Hy vọng diễn xuất của Bích Trâm sẽ góp phần tạo thêm nhiều ấn tượng đẹp cho khán giả trong album này của tôi".

Cùng ngắm hình ảnh Bích Trâm và các nghệ sĩ khác đến chúc mừng Quách Tuấn Du:

Bích Trâm nhận hoa cám ơn từ Quách Tuấn Du
Ca sĩ Phạm Huy Du cũng chụp hình kỉ niệm cùng người đẹp Bích Trâm 
 Ngoài việc ra mắt album thì đây cũng là dịp các fan được Quách Tuấn Du ký tặng đĩa trực tiếp
Mẹ của Quách Tuấn Du cũng có mặt trong buổi ra mắt album của anh 
Diễn viên Việt Trinh là một người chị khá thân trong nghề của Quách Tuấn Du. Việt Trinh cũng gửi lời chúc mừng tới album của anh. 
Ca sĩ trẻ Phạm Huy Du cũng đến chung vui cùng Quách Tuấn Du 
Ca sĩ Khánh Ngọc cũng ủng hộ Quách Tuấn Du bằng việc mua 10 CD của anh. Và Khánh Ngọc cũng cho biết có thể tháng 9 này cô cũng sẽ phát hành album mới. 
Nàng "da nâu" Phi Thanh Vân điệu đà bên Quách Tuấn Du. 
Phi Thanh Vân quậy cùng Quách Tuấn Du và Đức Tiến. 
Đức Tiến bên cạnh hai người đẹp Bích Trâm và Phi Thanh Vân. 
Ca sĩ hải ngoại Sunny Lương  
Cùng đạo diễn Tuấn Chelsea người thực hiện những clip trong album Yêu rất thật đến chúc mừng Quách Tuấn Du 
Ca sĩ Dương Đình Trí, Quách Tuấn Du, Khánh Ngọc pose hình kỉ niệm (từ trái qua).
 
Các nghệ sĩ cùng chúc album mới của Quách Tuấn Du thành công. 

Tin, ảnh: Anh Sơn
Bình luận
vtcnews.vn