Người đàn ông sống sót sau khi bị tàu hỏa cán qua người

Thế giớiChủ Nhật, 15/01/2017 07:45:00 +07:00

Người đàn ông sống sót thần kỳ dù hình ảnh trong đoạn camera giám sát cho thấy đoàn tàu hỏa gần như nghiến qua và cắt đôi người.

Vụ việc xảy ra tại ga Phetchaburi, miền Nam Thái Lan và được camera gắn tại sân ga ghi lại toàn bộ.

Những hình ảnh trong đoạn video cho thấy người đàn ông mặc mặc áo đen bất ngờ lao ra nằm giữa đường ray để đợi tàu hỏa đang lao qua.

Video: Người đàn ông sống sót sau khi bị tàu hỏa cán qua người

Những người có mặt tại hiện trường khi đó cũng không khỏi bàng hoàng trước những gì mà họ vừa chứng kiến. Nhưng điều khiến họ kinh ngạc hơn là sau 'nỗ lực' tự tử này, người đàn ông trên vẫn không hề hấn gì và thậm chí còn đứng lên và bỏ đi.

Sau khi được đăng tải, đoạn video này làm dấy làn sóng tranh cãi trên các trang mạng ở Thái Lan. Trong khi một số người cho rằng người đàn ông này đã quá may mắn thì không ít ý kiến khác khẳng định những hình ảnh này có thể chỉ là một sản phẩm dàn dựng. 

Theo truyền thông địa phương, sau vụ việc, đội ngũ y tế có mặt tại ga tàu tuy nhiên họ không thể tìm được người đàn ông trên.

Không lâu sau, cảnh sát đã tìm thấy người này tại một con đường gần đó và đưa anh ta tới bệnh viện gần nhất. Điều kỳ lạ là, anh này gần như không hề hấn gì trừ một vết cắt nhỏ ở chân.

Bình luận
vtcnews.vn