Người đàn ông Nhật Bản tay không đánh gấu khổng lồ

Thể thaoThứ Bảy, 03/09/2016 12:23:00 +07:00

Việc biết karate đã cứu mạng một người đàn ông lớn tuổi tại Nhật Bản trong một lần đi câu cá.

Ông Atsushi Aoki, 63 tuổi, đang câu cá ở một con suối thì bất ngờ gặp phải một con gấu cao gần 2 mét. Con vật dữ tợn này lao tới cắn và cào liên tiếp lên người ông – một cảnh tượng có thể làm người ta nhớ tới Leonardo Di Caprio trong bộ phim Revenant đình đám năm ngoái.

“Con gấu rất khỏe, nó đã đánh ngã tôi”, ông Aoki kể lại, đồng thời chỉ vào vết thương đang được băng bó ở chân.“Nó lật tôi lại và cắn ngay đây”.

1

 Ông Aoki kể lại câu chuyện của mình trên truyền hình Nhật Bản

Trong hoàn cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”, người đàn ông Nhật Bản này vẫn cố nghĩ cách để thoát ra. Sau một hồi vật lộn, cuối cùng ông cũng làm được điều đó nhờ vào một đòn đánh karate.

Vốn đã học môn võ này từ lâu, ông Aoki tưởng tượng con gấu là một đối thủ và đánh thẳng vào mắt của nó. Con dã thú đã bỏ vào rừng khi nhận đòn đau.

“Tôi đã nghĩ rằng tôi phải giết nó hoặc là nó sẽ giết tôi”,ông chia sẻ.

Thoát khỏi cảnh nguy hiểm, ông Aoki đã tự lái xe đến một bệnh viện ở Gunma, Tây Bắc Tokyo trong tình trạng cả đầu, tay và chân đều bị thương.

Việc một người đàn ông lớn tuổi chiến đấu với con gấu bằng tay không là một câu chuyện thú vị nhưng đồng thời cũng là sự cảnh báo về mối nguy hiểm đến từ những loài thú hoang dã ở Nhật Bản. Theo Telegraph, có tới 4 người đã thiệt mạng vì bị gấu tấn công tại nước này tính từ đầu năm 2016.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn