Người đàn ông không mặc quần áo đột nhập nhà dân lúc nửa đêm ở Vĩnh Long

Pháp luậtThứ Sáu, 30/11/2018 20:46:00 +07:00

Một người dân ở huyện Mang Thít (Vĩnh Long) đã khống chế, bắt giữ được người đàn ông ngụ cùng địa phương đột nhập nhà mình trong tình trạng không mặc quần áo lúc nửa đêm.

Ngày 30/11, Công an huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long đang điều tra, làm rõ việc nghi phạm Lê Văn Nghĩa (33 tuổi, ngụ xã Tân Long, huyện Mang Thít) đột nhập vào nhà dân lúc nửa đêm trong tình trạng không mặc quần áo.

khong mac do

 Khu vực anh Thái phát hiện, bắt giữ Nghĩa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30, ngày 28/11, anh Lê Văn Thái (ngụ xã Tân Long) phát hiện có tiếng động lạ ở phía sau nhà. Lúc này, anh Thái đã nhanh chóng chạy vòng ra phía sau nhà và khống chế, bắt giữ được Nghĩa (sống gần nhà anh Thái) trong tình trạng không một mảnh vải che thân.

Theo anh Thái, lúc bắt giữ thì Nghĩa không chống cự mà chỉ gọi gia đình ở gần đó mang áo quần đến để mặc vào. Hay tin, rất đông người người dân địa phương đã có mặt chứng kiến. Ngay trong đêm, Nghĩa được công an đưa về trụ sở để làm việc.

Nhiều người dân tại xã Tân Long cho hay, nhiều tháng qua họ vô cùng hoang mang, lo lắng vì thường xuyên bị kẻ gian đột nhập vào nhà lúc nửa đêm để trộm tài sản và giở trò sàm sỡ.

Anh Lê Văn Thái thông tin thêm, trước khi xảy ra vụ việc trên, nhà anh bị kẻ gian đột nhập lấy trộm 15 triệu đồng. Ngoài ra, người em dâu và người một người họ hàng của anh cũng bị một người không mặc áo quần đột nhập vào nhà lúc nửa đêm sàm sỡ. Tuy nhiên, do các nạn nhân phát hiện kịp thời, phản kháng nên kẻ này đã bỏ chạy.

THANH TIẾN
Bình luận
vtcnews.vn