Người đàn ông cố tình lái ô tô tông nát cửa nhà hàng xóm lúc nửa đêm

Thời sựChủ Nhật, 19/11/2017 08:22:00 +07:00

Nửa đêm, người đàn ông lái chiếc ô tô 7 chỗ cố lao vào ngôi nhà số 64 phố Mai Dịch (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) dù bị nhiều người ngăn cản.

Video: Người đàn ông lái ô tô lấy đà tông nát cửa nhà hàng xóm

Đêm 19/11, người dân phố Mai Dịch (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội hoảng hốt khi chứng kiến xe ô tô Innova 7 chỗ cố lao vào ngôi nhà số 64 phố Mai Dịch.

Một người chứng kiến vụ việc kể lại: "Đêm qua, một chiếc xe ô tô đã cố tình đâm vào một ngôi nhà bên đường. Nhiều lần chiếc xe này cố gắng tăng ga qua bậc thềm để lao vào bên trong nhưng không được.

Sau đó, chiếc xe này tiếp tục lùi lại phía sau rồi lấy đà lao thật mạnh để tiến thẳng vào bên trong. Nhiều người dân đã hô lái xe dừng lại nhưng không được”.

Trước tính chất nghiêm trọng của sự việc, người dân đã báo lên Công an phường Mai Dịch.

Sau ít phút, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, yêu cầu lái xe dừng lại nhưng người này vẫn tiếp tục lao vào ngôi nhà trong lúc cửa vẫn khóa.

Chỉ đến khi chiếc xe không thể đi được nữa thì công an mới đưa được tài xế ra ngoài.

nua-dem-xe-hop-lay-da-ui-nat-cua-nha-hang-xom-1

Hiện trường vụ việc. (Ảnh cắt từ clip)

Trả lời PV, lãnh đạo Công an phường Mai Dịch cho biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

"Tài xế hơn 30 tuổi, chưa tiền án tiền sự, làm nghề lái xe và là hàng xóm của nhà 64 phố Mai Dịch. Trong ngôi nhà này bị hư hỏng nhiều đồ đạc nhưng rất may không có người nào bị thương", vị lãnh đạo Công an phường Mai Dịch nói.

Vị này cho biết thêm, bước đầu lực lượng chức năng xác định tài xế có biểu hiện không làm chủ được hành vi.

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn