Người đàn ông chết với tư thế treo ngược trên ống khói cao 90 m ở Anh

Thế giớiThứ Ba, 29/10/2019 14:48:00 +07:00

Cảnh sát Carlisle, Anh hôm 28/10 cho biết mở cuộc điều tra về nguyên nhân tại sao người đàn ông chết trên ống khói nhà máy cao 90 m.

 Video: Trực thăng tiếp cận, giải cứu nạn nhân mắc kẹt trên ống khói cao 90 m

Lực lượng chức năng nhận được thông báo lúc 3h00 sáng ngày 28/10 (giờ địa phương) về việc có một người đàn ông đang bị treo trên ống khói Dixon.

Cảnh sát khẩn trương tiếp cận người đàn ông trên ống khói Dixon. Hình ảnh cho thấy anh ta ở tư thế treo ngược. Mọi người không hiểu làm thế nào anh ta leo lên được ống khói nhà máy hoặc tại sao anh ta lại ở tư thế treo ngược.

Tuyên bố từ Cảnh sát Carlisle cho biết: "Cảnh sát có thể xác nhận rằng một người đàn ông bị mắc kẹt ở độ cao 90 m trên ống khói của Dixon ở Carlisle, ở độ tuổi 50 và được xác nhận là đã chết".

anh 4

Người đàn ông chết với tư thế treo ngược trên ống khói cao 90 m ở Carlisle, Anh (Ảnh: Sky)

Việc cứu hộ rất phức tạp. Máy bay trực thăng cảnh sát bảo vệ được điều động. Tuy nhiên, nạn nhân mắc kẹt ở tư thế khó nên không khả thi. Sau đó, dịch vụ Cứu hỏa và Cứu hộ Carlisle với đội ngũ chuyên gia làm việc ở độ cao đã tiếp cận, giải cứu nạn nhân sau 15 giờ mắc kẹt.

Các hoạt động để đưa người đàn ông xuống kết thúc ngay trước 5h00 giờ chiều.

"Một cuộc điều tra sẽ bắt đầu để làm rõ các giả thiết về cách thức và lý do tại sao người đàn ông ở trên ống khói”, Cảnh sát Cumbria cho biết.

Các con đường xung quanh ống khói nơi người đàn ông mắc kẹt được phong tỏa vào thời điểm lực lượng chức năng giải cứu nạn nhân.

Ống khói Dixon cao khoảng 90 m, được xây dựng vào năm 1836, là địa danh nổi tiếng ở địa phương. Thời điểm được xây dựng, Dixon là ống khói cao nhất ở Anh, theo một trích dẫn trên trang web của Lịch sử nước Anh.

Kông Anh
Bình luận
vtcnews.vn