Người dân nâng bánh xe ben cứu 2 phụ nữ

Thời sựThứ Tư, 04/01/2017 20:22:00 +07:00

Nhiều người dân gần hiện trường vụ tai nạn giữa xe ben và 2 phụ nữ đi xe máy đã phải dùng kích nâng cả bánh trước và bánh sau để cứu hai người phụ nữ.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 15h ngày 4/1/2017 trên quốc lộ 13, thuộc phường Định Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

IMG_7322

 Hiện trường vụ tai nạn khiến hai người phụ nữ thương vong dưới bánh xe ben. Ảnh: Đinh Văn

Theo người dân chứng kiến, vào thời điểm trên xe ben biển kiểm soát 61C-18494 đang di chuyển trên Quốc lộ 13 hướng từ thành phố Thủ Dầu Một về thị xã Bến Cát. Khi đến đoạn phường Định Hòa rẽ phải vào đường ĐX82 thì tông trúng hai người phụ nữ khoảng 45 tuổi (chưa rõ danh tính) đi xe máy biển kiểm soát 61T4-0951 chạy cùng chiều.

IMG_7323

Người dân phải nâng bánh xe cứu hai người phụ nữ, tiếc rằng  một người

đã tử vong khi đưa đến bệnh viện. Ảnh: Đinh Văn 

Sau cú tông mạnh xe máy ngã ra đường, bị bánh trước chèn lên và kéo rê hàng chục mét. Người phụ nữ điều khiển xe máy bị bánh trước xe ben cán lên 2 chân, còn người đi cùng bị bánh sau xe ben chèn ngang người.

Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế lái xe ben đã rời khỏi hiện trường đến cơ quan chức năng trình báo.

Khi người dân chạy ra thì cả hai người phụ nữ đang còn kêu cứu. Một chủ garage gần đó đã mang kích ra cùng người dân nâng bánh xe ben giải cứu hai phụ nữ. Tuy nhiên một người bị bánh sau xe ben đè lên thương nặng đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

 Tại hiện trường, xe máy của nạn nhân nằm bẹp dưới bánh xe ben, biến dạng. Nón bảo hiểm và nhiều đồ dùng của nạn nhân rơi trên đường. Mặt đường có nhiều vết xước kéo dài khoảng 20 mét.

Đến 17h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn đã được giải tỏa. Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Video: Đâm vào xe ben, xe tải nát đầu, tài xế chết tại chỗ.

Đinh Văn
Bình luận
vtcnews.vn