Người anh trai ruột hát phòng trà chưa từng được Hà Hồ nhắc đến

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/07/2016 16:08:00 +07:00

Công chúng không xa lạ bố mẹ Hà Hồ nhưng ít ai biết, cô có một người anh trai cũng đam mê ca hát.

Hình ảnh bố mẹ hộ tống Hà Hồ trong các buổi biểu diễn hoặc hẹn hò không còn xa lạ với công chúng. Thậm chí, cô từng mời bố mẹ tham gia một số dự án âm nhạc của mình. Tuy nhiên, gia đình Hà Hồ còn một thành viên mà cô chưa một lần đề cập tới trước công chúng, đó là anh trai ruột: Hồ Tuấn Anh.

 

Hà Hồ và anh trai vốn rất thân thiết.

Hồ Ngọc Hà là con gái út trong gia đình có hai anh em. Sinh ra ở Huế, cô cùng anh trai theo bố mẹ vào sinh sống ở Quảng Bình. Thừa hưởng nét lai bởi dòng máu Pháp – Việt của bố, cả Hà Hồ và anh trai đều có ngoại hình khá nổi trội. Đặc biệt trong những tấm hình thủa ấu thơ, Hà Hồ và anh trai có rất nhiều nét giống nhau.

 

Hà Hồ và anh trai ngày nhỏ có ngoại hình khá giống nhau.

Anh Tuấn Anh sinh năm 1981, anh vốn từng là một nhân viên ngân hàng theo nghiệp bố mẹ, đã lập gia đình và sống cùng vợ con tại Sài Gòn.

Anh trai Hồ Ngọc Hà và vợ con.

Nghe lời cô em gái, thêm tình yêu ca hát, anh trai Hà Hồ và vợ quyết định mở cửa hàng kinh doanh café ca nhạc và thỉnh thoảng xuất hiện với vai trò ca sĩ tại đây. Dù không hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, anh trai Hà Hồ cũng sở hữu giọng hát khá tốt, không kém cạnh cô em gái là bao.

Không gian sang chảnh trong quán café âm nhạc của Hồ Tuấn Anh.

Quán café của vợ chồng Tuấn Anh được thiết kế khá hiện đại và sang trọng trên mảnh đất rộng 600m2 ở Sài Gòn. Hà Hồ cũng từng biểu diễn tại đây để ủng hộ anh trai. Về phía Tuấn Anh, anh cũng từng một vài lần hộ tống em gái nhưng chỉ lặng lẽ đứng bên cánh gà dõi theo và rất hạn chế tiếp xúc truyền thông.

 

Thỉnh thoảng anh cũng trai hộ tống Hà Hồ đi diễn.

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn