Ngưng việc thầy giáo “nghi” đánh HS đến tóe máu

Thời sựThứ Tư, 21/04/2010 01:44:00 +07:00

(VTC News) – Thầy Hà Phương Tiến, người đang bị “tình nghi” đánh trò đến tóe máu, thách trò tự tử tại trường THPT tư thục Hồng Đức đã tạm thời bị ngưng việc.

(VTC News) – Thầy Hà Phương Tiến, người đang bị “tình nghi” đánh trò đến tóe máu, thách trò tự tử tại trường THPT tư thục Hồng Đức (quận Tân Phú) đã tạm thời bị ngưng việc quản nhiệm để điều tra thêm.

Thầy Hà Phương Tiến trong buổi tiếp xúc với VTC News tại trường hôm 19/4 (ảnh: VTC News) 

Sáng nay (21/4), trao đổi với VTC News, thầy Hà Phương Tiến đã xác nhận thông tin nói trên là sự thật.

Dù vậy, công việc giảng dạy bộ môn Toán tại trường của thầy vẫn đang được tiến hành bình thường.

Cho đến ngày 21/4, thầy Tiến vẫn cho rằng mình chỉ đánh nhẹ vào mông HS C.Đ (lớp 8A1) vì đã không báo cáo kịp thời việc bạn Minh Thông (lớp 7) bị nguy kịch, gãy sống mũi sau trận đánh nhau xô xát, đánh nhau trong phòng sinh hoạt của HS nội trú.

Thế nhưng, sau đó, phát biểu trên một tờ báo xuất bản tại TP.HCM, C.Đ lại nói rằng thầy Tiến đã có những hành động đánh như tra tấn, thậm chí đe dọa, thách thức C.Đ nhảy lầu tự tử.

Thay mặt lãnh đạo BGH nhà trường, cô Nguyễn Bình Minh – Phó Hiệu trưởng cho rằng, nếu điều tra ra sự việc, xác minh lại nếu thầy Tiến có làm những việc như HS C.Đ nói thì chắc chắn trường sẽ đuổi việc thầy Tiến để đảm bảo uy tín cho nhà trường và tập thể GV, HĐ Sư phạm.

Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn