Ngọt ngào em yêu

Tổng hợpThứ Năm, 24/03/2011 10:48:00 +07:00

Ho-tae, một người bạn cũ ngày xưa cùng cảnh ngộ lớn lên trong trại trẻ mồ côi với Cha-yeon đã lừa gạt cô tham gia một kế hoạch mang tên Ponzi...

Phát sóng vào 21h15 t2-t7 hàng tuần trên kênh VTC1

Phim: Hàn Quốc, TL: Tâm lý

Ho-tae, một người bạn cũ ngày xưa cùng cảnh ngộ lớn lên trong trại trẻ mồ côi với Cha-yeon đã lừa gạt cô tham gia một kế hoạch mang tên Ponzi, Cha-yeon bị bắt buộc trốn đến Saipan khi những người quyền thế trừng trị thẳng tay kế hoạch Ponzi. Như là một người nhập cư bất hợp pháp ở Philippines, cô ta kiếm sống qua ngày bằng nghề Massage.

 
Trong lúc đó, Dong-joo chủ của Star agency, đang cố ly dị với vợ mình – người mà anh chưa từng yêu nhưng do cha anh ta buộc phải cưới. Anh ta muốn ly dị nhưng vợ anh ta không chịu ký đơn vì cô ta biết chủ tâm của chồng mình sau khi ly dị là chấm dứt hết tất cả. Vì thế anh ta nghĩ ra một ý định nhằm vào Cha-yeon, người đã massage cho anh ta vào mỗi buổi sáng. Anh ta gặp Cha-yeon uống rất nhiều và làm cho cô ta say. Ngày hôm sau, Dong-joo gọi một nhóm phóng viên tin vắn đến khách sạn của anh ta để chụp hình anh ta hôn lên môi Cha-yeon. Sau khi tin tức được đưa lên, anh ta đề nghị một hợp đồng hôn nhân với Cha-yeon trong vòng 3 năm với một khoản đền bù béo bở để tiến hành thủ tục ly dị với vợ anh ta.

Bình luận
vtcnews.vn